v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tuchel: Kane bị bong gân mắt cá chân sau khi chạm cột dọc và phải ngồi sân. Mức độ chấn thương vẫn chưa được xác nhận.

2024-09-11 11:01:05 Views:19

Truyền hình trực tiếp, ngày 17/3, Bayern đánh bại Darmstadt 5-2. Sau trận đấu, HLV Tuchel của Bayern đã nhận lời phỏng vấn.

Trận đấu

Tuchel: "Tất nhiên là chúng tôi rất vui vì chiến thắng xứng đáng trên sân khách này. Trong suốt trận đấu, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội tuyệt vời, tôi nghĩ vậy Chúng tôi có khả năng ghi rất nhiều bàn thắng và chúng tôi gặp một số khó khăn khi để thủng lưới bàn đầu tiên cũng như đối mặt với những cơ hội do Darmstadt tạo ra. Chúng tôi phòng ngự không đủ chặt chẽ và mất rất nhiều điểm thứ hai. Tôi cảm thấy chúng tôi hơi quá thoải mái. Đôi khi có bóng. Nhìn chung, chúng tôi đã có một tuần tốt lành với sự trở lại của các cầu thủ bị chấn thương và bầu không khí trong đội rất tốt - Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được chiến thắng ngày hôm nay và tôi hy vọng mọi người sẽ trở lại khỏe mạnh sau trận đấu quốc tế. break."

Kane

< p>Tuchel: "Anh ấy đã va chạm với cột dọc và bị bong gân mắt cá chân một chút. Không có xác nhận nào cả. về chấn thương, chúng tôi phải chờ đợi. Hy vọng tình hình sẽ không quá tệ."

Musiala

Tuchel: "Musiala đã là chìa khóa. trong đội trong vài tuần qua. Tiềm năng của anh ấy là rõ ràng, nhưng mùa giải này anh ấy có hiệu quả không phải lúc nào cũng như chúng tôi mong muốn. Bây giờ anh ấy cảm thấy có phong độ tốt và thoải mái ở vị trí của mình và chúng tôi có thể tin tưởng vào quyết định của anh ấy- hiện tại rất xuất sắc. Chúng tôi hy vọng anh ấy có thể duy trì phong độ này và chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ anh ấy."

khoảng>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt