v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ahmad: Ước mơ của tôi là ghi bàn thắng quyết định cho Manchester United. Đó là bàn thắng đẹp nhất trong cuộc đời tôi.

2024-09-11 15:01:06 Views:18

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3, tứ kết FA Cup, Manchester United đánh bại Liverpool 4-3 trong hiệp phụ và tiến vào bán kết trận chung kết trận chung kết.

Sau trận đấu, người chiến thắng Amad Diallo nói: "Giấc mơ đã thành hiện thực. Bàn thắng đó sẽ mang lại cho tôi rất nhiều sự tự tin và tôi muốn tiếp tục như thế này. Tôi rất hạnh phúc, và điều quan trọng nhất là vấn đề là giành chiến thắng trong trận đấu.”

“Tôi muốn chuyền bóng lại cho Ganacho, nhưng tôi nhìn thấy hậu vệ và tôi phải lao vào. Không thể tin được, chính tôi là người đã ghi bàn thắng quyết định cho Manchester United. Một giấc mơ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Đây là một trong những trận đấu hay nhất mùa giải, vì vậy chúng tôi muốn tiếp tục như thế này."

"Chúng tôi đã thắng một trận đấu tuyệt vời. Hôm nay, chiến thắng này, chúng tôi đã chơi tốt, đó là một trong những trận đấu hay nhất mùa giải và đó là bàn thắng đẹp nhất trong cuộc đời tôi."

"Bạn cần phải tự tin mọi lúc, đó là bóng đá. Khi Garnacho đưa bóng cho tôi, tôi đã muốn trả lại cho anh ấy, nhưng đó là thời điểm tốt để sút. Tôi rất thất vọng khi bị đuổi khỏi sân, nhưng đó là một chiến thắng rất quan trọng. khoảnh khắc quan trọng đối với tôi."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt