v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Yorke: Manchester United nên cân nhắc cho mượn Lukaku, anh có thể ghi 15-20 bàn mỗi mùa

2024-09-11 19:01:07 Views:17

Phát sóng trực tiếp, ngày 14 tháng 3 Tin tức Huyền thoại Manchester United Yorke gần đây đã nói về việc ký hợp đồng với tiền đạo của câu lạc bộ cũ của anh ấy trong một cuộc phỏng vấn. Anh ấy nói rằng Quỷ đỏ. Quỷ nên ký lại Lukaku, ngôi sao người Bỉ là cầu thủ tốt ngay lập tức.

York cho biết: "Lukaku vẫn là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy có đủ sức mạnh để chơi cho Big6 Premier League. Tôi nghĩ cả Manchester United và Tottenham nên cố gắng thuê Lukaku và chịu một tỷ lệ tiền lương nhất định." Tất cả chúng ta đều biết Lukaku là một tay săn bàn hiệu quả, nhưng anh ấy không nhận được sự tín nhiệm xứng đáng. Nếu Lukaku xuất hiện và chơi cho đội của bạn, anh ấy có thể giành chiến thắng trước bất kỳ đội nào. >

"Manchester United đã đầu tư rất nhiều vào Hoylen, nhưng nếu họ muốn cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu thì Lukaku chính là người mà đội bóng cần điều đó. Anh ấy có thể ghi 15-20 bàn thắng trong một mùa giải, một điều rất khó ước tính và chỉ một số cầu thủ trong bóng đá ngày nay có thể làm được điều đó. Lukaku mới 30 tuổi nhưng anh đã có kinh nghiệm phong phú, dù đội nào có thể thuê Lukaku thì đây cũng là một thương vụ hời. ”

Mùa hè năm 2017, Lukaku gia nhập Manchester United từ Everton với mức phí chuyển nhượng 84,7 triệu euro. Hai năm sau, Lukaku gia nhập Inter Milan với mức phí chuyển nhượng 74 triệu euro tính đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này. , Lukaku đã thi đấu 36 trận, ghi 18 bàn và có 4 đường kiến ​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt