v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Carragher: Trận gặp Liverpool là cơ hội cho Ten Hag và mọi chuyện có thể xoay chuyển

2024-09-11 21:01:07 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 16 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Mail", Carragher cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng trận đấu với Liverpool là Cơ hội của Ten Hag và mọi chuyện có thể đảo ngược.

Carrager tin rằng ba tuần tới sẽ mang tính quyết định đối với Ten Hag và họ sẽ đối đầu với Liverpool hai lần trong giai đoạn này. Ten Hag đã đạt được kết quả khả quan trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Manchester United. Ông đã dẫn dắt Manchester United giành chức vô địch EFL Cup và đứng thứ ba tại Premier League.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Ten Hag trong nhiệm kỳ thứ hai không đạt yêu cầu. Câu lạc bộ gặp phải một số vấn đề kỷ luật nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng của đội. Đánh giá tình hình hiện tại, chiếc cúp duy nhất mà Manchester United có thể tranh giành ở mùa giải này chính là FA Cup. Ten Hag cũng đang phải đối mặt với áp lực ngày càng lớn ở mùa giải này, và Carragher tin rằng nếu Ten Hag muốn tiếp tục dẫn dắt Manchester United thì anh cần phải thể hiện thật tốt trước Liverpool.

Carrager nói trong cuộc phỏng vấn: "Nếu Ten Hag có thể thắng cuộc đọ sức này, tôi muốn mượn câu nói nổi tiếng của Klopp, nó sẽ biến một số người nghi ngờ thành tín đồ của ông ấy. Sau trận đấu này, Ratcliffe cũng nên quyết định xem liệu để tiếp tục tìm người thay thế hoặc giữ Ten Hag. Tôi đã nói về tình hình của Ten Hag trước đây và anh ấy hiện đang được xem xét và nhiều người cho rằng việc anh ấy bị FA xem xét gặp Liverpool ở tứ kết Cup là một cơn ác mộng đối với anh ấy. Ten Hag nhưng cũng có thể là bước ngoặt

Khi đối mặt với Liverpool, bạn không chỉ nên nhìn thấy nguy hiểm, Đây còn là cơ hội cho Ten Hag. Một kết quả tích cực có thể thay đổi nhận thức của mọi người về anh ấy, và nếu ten Hag có thể dẫn dắt Manchester United giành chức vô địch FA Cup mùa này, thì triển vọng của anh ấy ở Manchester United về cơ bản có thể thay đổi. ”

Vào lúc 23:30 chiều ngày 17 tháng 3, giờ Bắc Kinh, Manchester United sẽ gặp Liverpool lần đầu tiên tại FA Cup. Sau đó, vào lúc 22:30 chiều ngày 7 tháng 4, giờ Bắc Kinh, Manchester United sẽ thi đấu ở đó. là cuộc đọ sức với Liverpool ở Premier League

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt