v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cancelo: Bồ Đào Nha được đánh giá cao sẽ giành cúp châu Âu Nếu có thể, tôi muốn chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc số 10.

2024-09-12 09:01:07 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3: Cancelo gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với phương tiện truyền thông Bồ Đào Nha "The Ball" và nói về Cúp C1 châu Âu và đội tuyển quốc gia thay đổi và đánh giá bản thân.

Thắng cả 10 trận vòng loại châu Âu, liệu Đức có chịu áp lực lớn hơn tại cúp châu Âu mùa hè này?

"Không còn nghi ngờ gì nữa, họ đang cố gắng gây áp lực lên chúng tôi, đặc biệt là vì chúng tôi có những cầu thủ có chất lượng kỹ thuật và chiến thuật cao. Nhưng chúng tôi cũng phải tính đến Anh, Pháp, họ có một đội hình mạnh. Lối chơi của Tây Ban Nha luôn gây khó khăn cho chúng tôi, đội Đức đầy tài năng, đội Ý cũng vậy. Có rất nhiều đội nổi tiếng và Bồ Đào Nha là một trong số đó, nhưng chúng tôi sẽ tiến từng bước một. và chúng tôi có nghĩa vụ phải giành được nó. Đứng đầu bảng, chúng tôi được đánh giá cao hơn để giành chức vô địch.”

Đội tuyển Bồ Đào Nha của Roberto Martinez có gì khác biệt?

"Năng lượng hiện đại hơn, ông ấy là một huấn luyện viên gần gũi với đội hơn, ông ấy sẽ cố gắng xoay chuyển đội nhiều hơn, điều này tốt cho mọi người. Nhưng tôi cũng thích Fernando - Santos, đôi khi tôi không ở trong đội. Trạng thái tinh thần tốt nhất. Những giải đấu như World Cup vừa qua có tác động rất lớn đến tôi. Tôi cảm thấy trống rỗng vì ở World Cup đó, tôi đã không thể hiện được cho anh ấy những tài năng và phẩm chất mà tôi muốn mang đến cho anh ấy. Đó là những yếu tố mà tôi muốn mang lại. không thể kiểm soát, nhưng anh ấy là huấn luyện viên của tôi, anh ấy là bạn của tôi, anh ấy gọi cho tôi khi tôi chơi tốt, anh ấy gọi cho tôi khi tôi chơi tệ, và điều đó mang lại cho tôi năng lượng, tôi rất coi trọng điều này. Hiệp hội bóng đá Bồ Đào Nha. và huấn luyện viên đã nhận ra rằng một chu kỳ đã kết thúc, những gương mặt mới đã đến và chúng tôi hiện đang làm rất tốt.”

Những gương mặt mới trong số đó, có một cái tên nổi bật, đó là. Joao Neves là bạn nghĩ gì về anh ấy?

“Anh ấy là một đứa trẻ rất đặc biệt. Cá nhân tôi không biết anh ấy, nhưng ngay từ ngày đầu tiên chúng tôi đã có một mối quan hệ rất thân thiết. Anh ấy là một đứa trẻ chân thật, trong sáng và đó là điều bạn không thể làm được. Sân bóng đá Thật hiếm vì có rất nhiều lợi ích cá nhân trong môi trường này, nhưng anh ấy đã thể hiện một mặt tốt và tôi thích điều đó. Tuổi tác không quyết định bạn là loại cầu thủ nào, nếu bạn thực sự giỏi thì bạn sẽ thể hiện. Anh ấy chinh phục toàn bộ phòng thay đồ, không ai ghét anh ấy, anh ấy hoàn toàn thích nghi với đội và khi ở bên những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Pepe, B Fei và B Xi, anh ấy luôn thể hiện sự tôn trọng đối với đàn anh. một chút ngại ngùng, tôi tin rằng anh ấy sẽ trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong vài năm tới ”

Tại sao anh ấy muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở Barerense?

"Đây là đội đã đào tạo tôi và họ hiện đang gặp khó khăn về tài chính và tôi muốn tận hưởng năm cuối cùng trong sự nghiệp của mình ở đó."

Hậu vệ phải hay số 10?

"Nếu có thể, tôi muốn chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc số 10. Tuy nhiên, nếu chơi ở vị trí tiền vệ cánh, tôi không nghĩ mình sẽ kiêu ngạo như bây giờ. rất cạnh tranh, hãy nói về chuyện đó sau, cho đến nay, tôi gặp rất ít chấn thương và tôi muốn thi đấu trong hầu hết mọi trận đấu. ">Cuối cùng thì bạn là người như thế nào?

“Tôi là một người rất minh bạch. Mặc dù điều này có vẻ kiêu ngạo đối với một số người, nhưng thực tế không phải vậy. Tôi luôn quen nói những điều trước mặt người khác. Chỉ bằng cách này, chúng tôi mới có thể đạt được sự đồng thuận. Tôi cũng thích người khác chỉ trích tôi và chỉ trích tôi khi tôi mắc lỗi. Đây mới là ý nghĩa thực sự của cuộc sống ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt