v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rudiger nộp đơn khiếu nại hình sự sau khi phóng viên cho rằng cử chỉ Ramadan của anh là biểu tượng của một tổ chức khủng bố

2024-09-12 13:01:06 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3, Rudiger đã đăng ảnh lên mạng xã hội vào ngày 11 tháng 3 năm nay để chào đón lễ Ramadan đến. cho biết cử chỉ của anh ta là một hành động đặc trưng của một kẻ khủng bố, và Rudiger đã nộp đơn tố cáo hình sự Reichelt lên văn phòng công tố Berlin.

Ngày 11/3, trung vệ người Đức Rudiger đăng bức ảnh mình nằm trên thảm cầu nguyện, ngón trỏ tay phải chỉ lên trời chào mừng lễ Ramadan đến. Nhà báo Reichelt tuyên bố trên mạng xã hội rằng cử chỉ của Rudiger thường được các tổ chức khủng bố sử dụng và bị Cơ quan Bảo vệ Hiến pháp Liên bang Đức coi là động thái đặc trưng của các tổ chức khủng bố.

Rudiger và Hiệp hội bóng đá Đức đã phản hồi về vấn đề này vào thứ Hai. Rudiger đã gửi đơn khiếu nại hình sự chống lại Reichert lên Văn phòng Công tố Berlin, nói rằng nhận xét của ông bị nghi ngờ là "xúc phạm, phỉ báng và kích động". Hiệp hội bóng đá Đức cũng đã báo cáo nội dung mạng xã hội của Reichelt cho văn phòng công tố với lý do "lời nói căm thù".

Bộ Nội vụ Liên bang tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với Bild rằng cử chỉ của Rudiger nên được hiểu là một lời tuyên xưng đức tin và do đó không có vấn đề gì về mặt an toàn công cộng, bất kể mục đích lạm dụng của người Hồi giáo là gì. nhóm. Với một cử chỉ, các tiêu chí trên sẽ được áp dụng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt