v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Zion: Chúng tôi nên làm việc chăm chỉ để có được thứ hạng tốt hơn, vì vậy chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu

2024-09-12 15:01:06 Views:16

Truyền hình trực tiếp ngày 16 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào hôm nay, Pelicans đã đánh bại Clippers với tỷ số 112-104 trên sân nhà. Sau trận đấu, Zion đã được giới truyền thông phỏng vấn bên lề.

Q: Xin chúc mừng, Zion, bạn đã thắng trận đấu mùa này, điều này có thể mang lại cho bạn lợi thế xếp hạng trong vòng loại trực tiếp. Đây có phải là điều bạn và toàn đội đang nghĩ đến tối nay không?

Đáp: Chúng tôi quan tâm đến trận đấu này vì mọi trận đấu đều quan trọng và chúng tôi nên nỗ lực để có được vị trí tốt hơn, vì vậy chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đây là suy nghĩ của chúng tôi.

Q: Bạn đã cầm chân đối thủ của mình dưới mức điểm trung bình trung bình. Đối thủ của bạn có trung bình 114 điểm mỗi trận trong ba trận vừa qua. Trọng tâm phòng thủ quan trọng tối nay sẽ là gì, đặc biệt là trước George?

Đ: Giao tiếp và đối đầu thể lực, George và Leonard, họ đều là những người tạo ra không gian bắn súng ưu tú, vì vậy họ chắc chắn sẽ ghi được một số bàn thắng, nhưng chúng tôi chỉ duy trì cường độ đối đầu trong khi vẫn duy trì liên lạc và tuân theo Kế hoạch trận đấu .

Q: Tôi không biết ai đã nói gì trong phòng thay đồ, nhưng bạn đã trở lại vào hiệp hai và tỏ ra tàn phá, như thể bạn đã bắt đầu một khuôn mẫu nào đó. Bạn đã nghĩ đến điều gì vậy. nói cho tôi?

A: Tôi là một đối thủ, tôi muốn giành chiến thắng, đơn giản thế thôi, đơn giản thế thôi.

Q: Bạn đã thi đấu hết mình cho đến giây cuối cùng của trận đấu và màn trình diễn của bạn giống như một lời tuyên bố.

A: Dù người khác có hiểu thế nào đi chăng nữa, tôi chỉ muốn giành chiến thắng.

Sau khi giành chiến thắng trong trận chiến này, Pelicans tiếp tục đứng thứ năm tại Western Conference, kém đội xếp thứ tư Clippers hai trận.

Trong trận đấu này, Zion chơi 35 phút 17 giây, thực hiện 14 trong số 21 cú sút và ghi 34 điểm, 7 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 3 lần cướp bóng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Basketballlanqiu