v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

HLV Brazil: Hành vi phân biệt chủng tộc đối với Vinicius đã vượt quá giới hạn và chính quyền phải cứng rắn hơn

2024-09-12 19:01:06 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21/3: Trong cuộc phỏng vấn với "Người bảo vệ", huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Brazil Dorival đã nói về Vinicius Về một số Sau tình hình ở Sri Lanka, ông nói rằng sự phân biệt chủng tộc mà Vinicius phải chịu đã vượt quá giới hạn.

Về việc Vinicius phải chịu một số hành vi phân biệt chủng tộc ở châu Âu

- Đáng buồn thay, điều này đang xảy ra trên toàn thế giới và sự thiếu hiểu biết vẫn tồn tại. Cơ quan chức năng phải có hành động cứng rắn hơn, đặc biệt liên quan đến tình hình của Vinicius đã vượt quá giới hạn. Nhìn chung, người dân Tây Ban Nha rất tôn trọng và thân thiện, hình ảnh của họ không nên bị hoen ố bởi một nhóm nhỏ những kẻ ác ý. Nếu cảnh sát để tâm đến việc đó, họ sẽ có thể tìm ra những kẻ phân biệt chủng tộc đó, như ở nước ta, nhiều người phải trải qua điều này hàng ngày, nhưng sự kém hiệu quả và kém cỏi của chính quyền khiến những người gặp khó khăn này phải im lặng.

Nếu điều này xảy ra với Vinicius một lần nữa, giống như lần trước Brazil thi đấu ở châu Âu, bạn có lập trường cứng rắn hơn không?

-- Trong những thời điểm như vậy, chúng ta cần phân tích và đánh giá mọi thông tin, nhưng chúng ta cần chuẩn bị sẵn sàng hành động quyết liệt nếu điều đó xảy ra. Vinicius vẫn còn là một đứa trẻ và anh ấy không thể bị những người thuộc nhóm thiểu số đối xử như vậy.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt