v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

bi kịch! Cầu thủ 17 tuổi người Algeria bị đá nặng trong trận đấu và qua đời 10 ngày sau đó

2024-09-12 21:01:06 Views:12

Phát sóng trực tiếp, ngày 25 tháng 3 Theo báo chí nước ngoài đưa tin, trong một trận đấu bóng đá ở Algeria, một cầu thủ trẻ 17 tuổi đã bị đá nặng và tử vong trong trận đấu.

Trong lúc tranh giành bóng trong một pha tấn công, cầu thủ trẻ đã bị hậu vệ đối phương đá vào bụng và ngã xuống đất ngay lập tức. Sau đó trận đấu bị gián đoạn, nhân viên y tế đã đến điều trị và chuyển anh đến bệnh viện. Cuối cùng anh ấy đã chết mười ngày sau khi nhập viện.

Các bức ảnh của Wassim Jazzar trong buổi biểu diễn của anh ấy trọn đời

Theo "dzairsport", do tháng chay Ramadan nên người chơi đã tham gia trò chơi trong thời gian nhịn ăn mặc dù đã thực hiện các biện pháp điều trị ngay lập tức do thiếu biện pháp điều trị đầu tiên. thiết bị sơ cứu và sự chậm trễ của xe cấp cứu, Trước khi đến, các cầu thủ chỉ có thể đến bệnh viện bằng ô tô riêng, do đó làm trì hoãn cơ hội điều trị tốt nhất.

Liên đoàn bóng đá Algeria ra thông cáo chính thức: Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Algeria nhận được tin cầu thủ ngôi sao Wadi EI Maa qua đời Wassim Jazzar và bày tỏ lời chia buồn chân thành tới gia đình, sự cảm thông và cầu nguyện.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt