v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Giám đốc đào tạo trẻ Manchester United: Đừng quá phấn khích chỉ vì màn trình diễn của Menu, đây mới chỉ là khởi đầu

2024-09-12 23:01:07 Views:14

Truyền hình trực tiếp Theo bản tin "Manchester Evening News" ngày 27/3, giám đốc đào tạo trẻ của Manchester United, Nick Cox đã được phỏng vấn vào thời điểm đó , anh ấy cảnh báo Menu và những người hâm mộ Manchester United đừng quá phấn khích chỉ vì anh ấy.

Trong trận đấu giữa Anh và Bỉ, Menu và Rice tạo thành cặp tiền vệ đôi của đội tuyển Anh. Màn trình diễn của họ trong trận đấu này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người. Xét tình hình hiện tại, Menu nên được chọn vào đội tuyển Anh dự cúp châu Âu.

Khi nói về Menu, Nick Cox cho biết: "Đây rõ ràng là một khoảnh khắc mang tính bước ngoặt trong mùa giải của Menu. Tuy nhiên, tôi muốn nhắc nhở những người đã làm việc chăm chỉ vì anh ấy. Người hâm mộ Manchester United rất phấn khích về anh ấy." tài năng. Đây mới chỉ là giai đoạn đầu trong sự nghiệp của anh ấy. Hiện tại, Menu đang ở trạng thái tốt, nhưng anh ấy cần chuẩn bị cho những công việc khó khăn hơn trong tương lai. Ngoài ra, anh ấy cũng đang trên đường phát huy tiềm năng của mình. những thất bại và Menu nhận thức được điều này và chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ sẵn sàng vượt qua những trở ngại này"

Menu không phải là người duy nhất đại diện cho đất nước trong thời gian này. James Scanlon, một tốt nghiệp học viện trẻ Manchester United và tham gia trận đấu, gần đây cũng đã có trận ra mắt cho đội tuyển quốc gia Gibraltar. Anh có cơ hội vào sân thay người trong trận thua 0-1 của Gibraltar trước Lithuania vào tuần trước.

Nick Cox nói về họ: "Sự phát triển của hai cầu thủ này giống như một khoảnh khắc mang tính bước ngoặt đối với chúng tôi, rất đáng để ăn mừng. Chúng tôi luôn khuyến khích các cầu thủ trẻ Hãy mơ lớn, bởi vì chúng tôi biết ước mơ càng lớn thì khả năng Động lực lớn hơn. Hai cầu thủ trẻ này là một ví dụ điển hình. Họ đã đạt được ước mơ và đại diện cho đất nước của mình. "Tất cả các nhân viên trong hệ thống trẻ đều tự hào về những gì họ đã đạt được và như chúng tôi đã nói. những đứa trẻ này và cha mẹ của chúng, chúng ta có trách nhiệm giúp đỡ chúng để chúng phát huy hết khả năng của mình, cho dù đó là chơi cho đất nước hay đạt được thành công trong cuộc sống và hơn thế nữa. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt