v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phóng viên: Cựu HLV Southampton Hasenhuttl sẽ là tân HLV của Wolfsburg thay thế Kovac

2024-09-12 23:01:07 Views:12

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 17 tháng 3 Hôm nay, Wolfsburg chính thức thông báo Kovac sẽ bị sa thải do thành tích kém. Theo báo cáo tiếp theo từ phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports người Đức, cựu huấn luyện viên Hasenhüttl của Southampton sẽ là huấn luyện viên mới của Wolfsburg.

Phóng viên cho biết Hasenhuttl và Svensson là hai ứng cử viên cho Wolfsburg. Hiện tại, Hasenhüttl đã giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh và ông cũng sẽ kế nhiệm Kovac làm huấn luyện viên mới của Wolfsburg.

Hiện tại, cả hai bên đang xác nhận một số chi tiết cuối cùng. Hasenhuttl sẽ sớm ra mắt chính thức và cũng sẽ dẫn dắt đội trong buổi tập đầu tiên.

Huấn luyện viên người Áo Hasenhuttl năm nay 56 tuổi, từng giữ vị trí trung phong với tư cách cầu thủ. Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, Hasenhüttl từng là huấn luyện viên trưởng của Leipzig và Southampton. Hasenhüttl đã dẫn dắt Southampton từ năm 2018 đến năm 2022. Trong giai đoạn này, ông đã dẫn dắt đội bóng trong 173 trận và đạt thành tích 60 trận thắng, 38 trận hòa và 75 trận thua.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt