v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Dinwiddie: Yêu cầu của mỗi trận đấu sẽ khác nhau. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục tiến về phía trước với một trái tim bình thường.

2024-09-13 05:01:07 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào ngày hôm nay, Lakers đã đánh bại Pacers với tỷ số 150-145 trên sân nhà. Dinwiddie đã được giới truyền thông phỏng vấn bên lề sau trận đấu.

Q: Trận đấu về cuối khá hấp dẫn, bạn đã ghi được 150 điểm, số điểm cao nhất của Lakers kể từ năm 1987. Trạng thái tấn công hôm nay rất nóng bỏng. Bí quyết đằng sau cuộc tấn công của bạn là gì. hỏa lực?

A: Huấn luyện viên Ham đã động viên chúng tôi trong phòng thay đồ trước trận đấu và nhấn mạnh việc luân chuyển bóng. Tôi nghĩ chúng tôi đã thực hiện rất tốt, chuyền bóng cho đồng đội để ghi ba điểm và tạo áp lực cho đối thủ. .

Q: Trước đây chúng tôi đã thảo luận về vai trò của bạn trong đội, đó là về việc chơi không bóng và cố gắng giúp đội ở khâu phòng thủ. Hôm nay nhóm cần bạn làm nhiều hơn và bạn đã đáp ứng được kỳ vọng. Bạn nghĩ gì về điều này?

A: Tôi cố gắng tìm điểm xuất phát trong các pha tấn công giữa sân, bắt bóng và sút. Tôi nghĩ khả năng thích ứng của tôi khá mạnh trong sự nghiệp. Tôi hy vọng Russell có thể trở lại càng sớm càng tốt. để bóng đi. Đội đã trở lại với sức mạnh mạnh nhất.

Q: Bạn tận hưởng khoảnh khắc này đến mức nào? Tôi biết bạn chỉ muốn cố gắng giúp đội của mình giành chiến thắng, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi trở thành một phần quan trọng trong đó và tỏa sáng ở Los Angeles?

A: Đừng hiểu sai ý tôi, tôi rất thích ghi bàn và tôi thích những thống kê xuất sắc, nhưng đây là môn bóng rổ đồng đội, tôi hiểu rằng khi ký hợp đồng, tôi hy vọng được chơi trong mỗi trận đấu. tương lai. Tiếp tục tiến về phía trước với một tâm trí bình thường.

Trong chiến dịch này, Dinwiddie đã chơi 35 phút, thực hiện 8 trong số 11 cú sút, 2 trong số 3 quả ba điểm và 8 trong số 9 quả ném phạt. Anh ghi được 26 điểm, 5 pha kiến ​​​​tạo và 2 lần cản phá. là những đỉnh cao trong sự nghiệp của Lakers.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Basketballlanqiu