v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Klopp: Đội hình của Arsenal gần như trận nào cũng giống nhau, Trossard có thể chơi thiếu Martinelli

2024-09-13 05:01:07 Views:17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 12/3 Sau trận hòa 1-1 với Manchester City trên sân nhà, HLV Klopp của Liverpool đã nhận lời phỏng vấn chính thức và phát biểu về Đã đến lúc giành chức vô địch Premier League và trận đấu với Manchester City.

Klopp: "Tình trạng của Arsenal thật đáng kinh ngạc. Tôi đã xem năm hoặc sáu trận gần đây nhất của họ và họ thi đấu rất tốt. Đội hình của họ gần như giống nhau. Không có Martinelli, nhưng có những cầu thủ đặc biệt. Rosade, đó là cũng tốt."

"Chúng tôi đã phải chiến đấu hết mình để về đích và nó giống như 'Ồ, một số đứa trẻ đã trở lại, mọi chuyện là thế đấy'."/p>

Sau đó , Klopp nói về màn trình diễn của các cầu thủ trước Manchester City: "Rõ ràng là Salah đã vào sân, và tôi khá chắc chắn rằng đường chuyền đầu tiên của anh ấy là cho Dia trước khung thành. Đó là phẩm chất mà anh ấy (Salah) có và thật đáng tiếc khi chúng tôi có thể làm được." 'không chơi anh ấy bình thường.'

"Sobo chiến đấu chăm chỉ trên sân, anh ấy đầy khát khao và chơi rất chăm chỉ. một đường cao tốc ở đây' và cứ chạy theo mọi hướng."

"Kwanza, trời ơi! Những bình luận khi Konate không thể thi đấu thì mọi người nghĩ gì về việc Kwansa đối đầu với Haaland, anh ấy quá giỏi."

"Bradley, Elliott. 20 tuổi nhưng chơi 8 vị trí. Trận đấu đáng kinh ngạc. Vai trò của những người khác cũng rất rõ ràng, bao gồm Mika và Endo, Van Dijk. "Robertson đã trở lại, cuối cùng chúng tôi cũng đã trở lại. để trở lại và chơi thứ bóng đá tốt nhất của anh ấy ngay lập tức, nhưng không dễ để thấy anh ấy trở lại và tôi hài lòng với điều đó."

"Joe Gomez (Cười) Quay lại những gì tôi đã nói trước đây! , mọi người đã làm việc chăm chỉ và sự cạnh tranh rất khốc liệt. Tôi phải nói rằng, đó là một trận đấu tuyệt vời. "Chúng tôi đã có điểm. Đó là sức mạnh của chúng tôi, thế thôi."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt