v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông phương Tây tiếp tục ngừng thổi còi: Trọng tài Manzano gây tranh cãi của Real Madrid bị đuổi khỏi cơ quan thực thi pháp luật ở La Liga 2 vòng liên tiếp

2024-09-13 05:01:07 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 12 tháng 3, truyền thông Relevo của Tây Ban Nha đưa tin Hill-Manzano sẽ vắng mặt thi hành luật La Liga hai vòng liên tiếp.

TrướcTuần trước ở vòng 27 La Liga, Real Madrid đấu với Valencia ở phút cuối, tỷ số là 2-2. Cuối cùng, tiếng còi chung cuộc đã vang lên khi Dias chuyền bóng không chính xác trước khi tiếng còi kết thúc. Sau trận đấu, vị tướng Real Madrid đã vây quanh đội trọng tài để bày tỏ sự bất bình. Tom rút thẻ đỏ. Bellingham cuối cùng đã bị treo giò hai trận.

Truyền thông Tây Ban Nha “VAR Archives” đầu tuần trước đưa tin Manzano sẽ dừng còi ít nhất 2 vòng đấu.

La Liga thường công bố việc sắp xếp trọng tài cho các giải đấu cuối tuần vào thứ Năm. Tuy nhiên, vào đầu tuần này, các quan chức cấp cao của Hiệp hội bóng đá Tây Ban Nha đã họp để quyết định việc sắp xếp trọng tài cho các trận đấu cuối tuần. rằng, trừ khi có những tình huống bất ngờ như chấn thương, trọng tài sẽ không được thay đổi nữa. Relevo được biết tên Hill-Manzano không có tên trong danh sách trọng tài vòng này của La Liga.

Relevo nói thêm rằng việc các trọng tài ở La Liga nghỉ một hiệp là điều bình thường, nhưng gần như không bao giờ xảy ra trường hợp hai hiệp nghỉ liên tiếp.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt