v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Xavi: Tôi đã nói quyết định ra đi sẽ khiến các cầu thủ tiến lên một bước và Kubasi có thể kiểm soát được nhịp độ

2024-09-13 07:01:05 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3: Trong trận đấu ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã đánh bại Naples 3- 1, với tổng tỷ số 4-2 để tiến vào tứ kết. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Xavi của Barcelona cho biết toàn đội đã chơi một trận đấu toàn diện.

Giới thiệu về trò chơi này

- Tôi rất vui, chúng tôi đã chơi một trận đấu toàn diện và thể hiện tốt. Toàn đội đã cống hiến hết mình, chúng tôi kiểm soát trận đấu trong nhiều khoảnh khắc và các cầu thủ đã chiến đấu. Tôi đã nói rằng với quyết định của tôi (ra đi vào cuối mùa giải), các cầu thủ sẽ tiến thêm một bước và chúng tôi sẽ lại lọt vào tứ kết Champions League sau 4 năm.

Về tác động của việc ra đi cuối mùa

-Mọi người không tin tôi, họ nói tôi sẽ mất đi sự ủng hộ của tủ đồ phòng, rằng các cầu thủ sẽ không thực hiện bước tiếp theo, chúng tôi nhận được rất nhiều lời chỉ trích không công bằng.

Hãy nói lại về trận đấu này

——Trận đấu này rất hay. Dù có hay không có bóng, toàn đội đã thi đấu tốt và quyết liệt. , chúng tôi đã chơi tốt. Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta đánh bại đối thủ mạnh với tỷ số 3-1 và người hâm mộ rất thích thú với trận đấu.

Về màn trình diễn của Kubasi

- Kubasi không hề lo lắng, anh ấy rất bình tĩnh, đây là tính cách của anh ấy. Anh ấy luôn tìm thấy cầu thủ không bị kèm cặp khi nhả bóng, anh ấy có nhịp điệu và thời gian như vậy và thật tuyệt khi được xem anh ấy thi đấu!

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt