v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mascherano: Messi được mời thi đấu ở Olympic nhưng nhiệm vụ ở Copa America và CLB không hề dễ dàng

2024-09-13 13:01:06 Views:11

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23/3U23 Argentina thắng 4-2 trong trận giao hữu Huấn luyện viên U23 Mexico và U23 Argentina Mascherano cho biết trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng Messi đã được mời tham dự Thế vận hội Paris năm nay.

Macherano thừa nhận trong cuộc họp báo: “Tôi nghĩ việc có thể huấn luyện anh ấy (Messi) là giấc mơ của bất kỳ huấn luyện viên nào, nhưng vì tuổi tác của tôi và anh ấy, tôi nghĩ tôi có không có cơ hội huấn luyện anh ấy (ở câu lạc bộ)." Mascherano sau đó xác nhận: "Lời mời (tham gia Thế vận hội) đã được gửi đi, nhưng chúng tôi biết rằng nhiệm vụ của anh ấy ở America's Cup và câu lạc bộ sẽ không hề dễ dàng."

Macherano cũng đề cập đến mối quan hệ thân thiết của anh với Messi và những đóng góp mà anh có thể đóng góp tại Thế vận hội Paris. Mascherano nói: "Messi là một người bạn tốt của tôi và tôi rất tôn trọng anh ấy, nhưng điều quan trọng nhất là những gì anh ấy có thể mang lại cho chúng tôi. Anh ấy là duy nhất không chỉ trên sân mà còn ngoài đời."

Khi được hỏi về những thách thức mà Argentina sẽ phải đối mặt tại Thế vận hội, Mascherano nhấn mạnh rằng vẫn còn một thời gian dài trước cuộc thi và ban huấn luyện có đủ thời gian để đánh giá tất cả các biến số. "Vẫn còn vài tháng nữa và rất nhiều điều có thể xảy ra. Chúng tôi may mắn có được một danh sách gồm những cầu thủ quan trọng và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định khi thời điểm đến. Với tư cách là một huấn luyện viên, điều rất quan trọng đối với tôi là có được một số lượng lớn các cầu thủ." của người chơi để dựa vào."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt