v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông phương Tây: Việc thiếu thời gian thi đấu là hình phạt kỷ luật của Ancelotti giờ đây không còn lỏng lẻo nữa.

2024-09-13 15:01:06 Views:13

Truyền hình trực tiếp ngày 19/3, phương tiện truyền thông phương Tây Relevo đưa tin một số tình huống về Guler 19 tuổi của Real Madrid.

Hai tuần trước, nhân viên kỹ thuật của Real Madrid và một số thành viên có ảnh hưởng hơn trong đội không hài lòng với một số hành vi sai trái của Guler và đã nói với anh ấy như vậy.

Đối với Guler, người mới bước sang tuổi 19, anh cũng sẽ mắc phải một số sai lầm thời trẻ. Relevo cho biết bàn thắng vào lưới Celta Vigo và màn trình diễn xuất sắc trước Osasuna sẽ không thể thực hiện được nếu không có những lời nhắc nhở ân cần từ ban kỹ thuật và các cầu thủ cấp cao.

Lần cuối cùng Guler được nhắc nhở là vào đầu tháng 3, đây không phải là lần đầu tiên. Mặc dù không phải là một vấn đề nghiêm trọng nhưng nó rất quan trọng đối với sự hồi phục của anh ấy. Một số chuyên gia câu lạc bộ biết rằng Guler có vấn đề kỷ luật về thời gian và giải trí, và nhóm kỹ thuật không hài lòng với điều này. Rõ ràng, không nên có sự xao lãng trong những thời điểm quan trọng của mùa giải.

Ở Valdebebas, mọi người đều tin rằng hành vi của Guler giống như một cuộc nổi loạn chống lại việc không được thi đấu đủ thời gian dưới thời Ancelotti. Từng là một ngôi sao ở quê hương mình, anh ấy bị loại khỏi đây, thất vọng vì chỉ có thể góp mặt trong một vài trận đấu và một số giải đấu cúp. Những người trong cuộc cho biết họ không coi trọng vấn đề này vì nó khá phổ biến ở các cầu thủ trẻ.

Guler không phải là cầu thủ đầu tiên hoặc duy nhất vi phạm luật lệ ngoài sân cỏ, nhưng theo quan điểm của Real Madrid, hoàn cảnh của anh ấy hoàn toàn không thể so sánh được với những người khác. Vì Guler đã dính nhiều chấn thương cơ ở mùa giải này nên việc nghỉ ngơi gần như là phần quan trọng nhất trong kế hoạch tập luyện nghiêm ngặt của anh. Như một số nguồn tin thừa nhận riêng, những người chơi có kinh nghiệm hơn thường đánh giá một cách sáng suốt khi nào là lúc để thư giãn và vui chơi, và khi nào là tốt nhất để về nhà và nghỉ ngơi. Guler vẫn chưa chắc chắn. Các cầu thủ đã truyền đạt điều này cho Guler thông qua sự quan tâm, hài hước và hóm hỉnh - và vì Guler không ở trạng thái tinh thần tốt nhất nên các cầu thủ đã truyền đạt điều này thông qua một số câu nói đùa ẩn ý.

Ancelotti cảm thấy không thoải mái với khía cạnh này của Guler, và nó đã được phản ánh trong trận đấu tiếp theo. Ancelotti không thích bị trừng phạt, và ông ấy sẽ không hoảng sợ vì một tình tiết nào đó, nhưng ông ấy sẽ không bỏ qua vai trò gương mẫu trong đội.

Kết quả là Guler không thể ra sân ở trận gặp Valencia, dù tỷ số trước Celta là 3-0 nhưng anh đã khởi động trong thời gian dài và Ancelotti cũng chỉ được phép ra sân. trong 89 phút. Anh cũng không ghi được bàn nào ở Champions League trước Leipzig. Tin vui cho Guler là anh đã ghi bàn vào lưới Celta Vigo khi chỉ còn vài phút nữa và các đồng đội đã ôm hôn anh.

Lời nhắc nhở từ đội ngũ kỹ thuật dường như đã có tác dụng và Guler đã được truyền cảm hứng và phản hồi. Kể từ đó, Guler đã làm mọi người thích thú với những chi tiết kỹ thuật của anh ấy trong quá trình tập luyện. Đặc biệt là thực hiện những đường chuyền trong không gian hạn chế mà chỉ anh mới có thể tưởng tượng được. Guler hiện đang tập trung vào nhiệm vụ của mình, tích cực thay đổi tình huống dự bị, tham gia các nhiệm vụ phòng thủ và có tinh thần quyết tâm cao hơn tình trạng bơ phờ vài tháng trước.

Relevo ca ngợi Ancelotti là bậc thầy trong việc xử lý tài năng, cái tôi và các cầu thủ trẻ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt