v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mạng bóng đá Luân Đôn: Timber có thể được đưa vào đội hình trận đấu của Arsenal với Manchester City

2024-09-13 21:01:06 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo báo cáo từ Mạng bóng đá Luân Đôn, Timber thậm chí có thể được chọn cho trận đấu của Arsenal với Manchester City.

23h30 tối 31/3 theo giờ Bắc Kinh, Arsenal sẽ gặp Manchester City trong trận sân khách tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Arsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại, Liverpool với 64 điểm xếp thứ 2, còn đoàn quân của Guardiola xếp thứ 3 với 1 điểm kém. Premier League mùa này còn 10 trận đấu từ nay đến ngày 19/5, ba đội sẽ khởi động chặng nước rút cuối cùng để hướng tới chức vô địch.

Trước trận đấu với Manchester City, Arteta hy vọng các cầu thủ của anh ấy sẽ không dính chấn thương mới trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Rice đã chơi trọn 90 phút trong trận thua 0-1 của Anh trước Brazil và có khả năng sẽ góp mặt trở lại trong trận đấu tiếp theo của Anh với Bỉ. Rice là một cầu thủ quan trọng của Arsenal và không ai muốn thấy anh bị chấn thương trong một trận đấu như thế này.

Zinchenko sẽ bắt đầu trận play-off vòng loại Cúp C1 châu Âu của Ukraine với Iceland vào thứ Ba. Họ chỉ có thể giành quyền tham dự Cúp C1 nếu đánh bại Iceland. Saliba cũng có thể sẽ thi đấu cho Pháp gặp Chile vào thứ Ba, và Havertz cũng sẽ đối đầu với Đức gặp Hà Lan vào ngày này. Cả ba cầu thủ đều sẽ có mặt trong trận đấu giữa Arsenal với Manchester City và không ai muốn họ dính chấn thương trong một trận đấu như thế này. Odegaard cũng sẽ đại diện cho Na Uy trong trận gặp Slovakia vào thứ Ba, trong khi Jorginho đã hoàn thành nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia. Anh ấy đã đá chính trong chiến thắng 2-0 của Ý trước Ecuador.

Arsenal hy vọng rằng một số cầu thủ bị chấn thương có thể bình phục hoàn toàn trong vài ngày tới. Martinelli đã bỏ lỡ hai trận đấu vừa qua của Arsenal do chấn thương. Vẫn còn phải xem liệu anh ấy có thể tham gia các trận đấu với Arsenal và Manchester City hay không. . Để đề phòng, Gabriel đã rút khỏi đội tuyển quốc gia Brazil hiện tại, lý do chính xác vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài ra, vấn đề chấn thương của Saka cũng đáng lo ngại.

Tin vui cho Arteta là Timber đang hồi phục tốt nhưng anh đã không tham gia một trận đấu chính thức nào kể từ tháng 8 năm ngoái. Nếu mọi chuyện hồi phục tốt, Timber có thể có cơ hội chơi cho U21 Arsenal và thậm chí được chọn vào đội hình của Arsenal gặp Manchester City.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt