v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Jamal Murray: Chúng tôi đã chơi tốt trong suốt trận đấu. Đối thủ của chúng tôi chỉ chơi chăm chỉ hơn chúng tôi trong một hiệp đấu.

2024-09-13 23:01:06 Views:11

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 10 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Nuggets đã đánh bại Jazz 142-121. Sau trận đấu, Jamal Murray đã được các phóng viên phỏng vấn.

Nói về trận đấu này, Murray cho biết: “Trong mọi trận đấu, tôi nghĩ sẽ có lúc chúng tôi chơi không tốt, và hôm nay cũng vậy. Chúng tôi đã dẫn trước rất nhiều , vì vậy, tôi cảm thấy rằng trong suốt trận đấu, chúng tôi đã chơi không tốt, họ chỉ chơi chăm chỉ hơn chúng tôi trong một hiệp đấu, và chúng tôi đã tỏ ra mạnh mẽ sau đó và kết thúc trận đấu, vì vậy tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong việc đáp trả. trước làn sóng tấn công của đối thủ, tăng cường độ trận đấu và không để làn sóng tấn công của họ ảnh hưởng đến chúng tôi.”

Trong trận đấu này, người bảo vệ Nuggets Jamal Murray thực hiện 13 trong số 21 cú sút trong 37 phút, một trận đấu -cao 6 trong số 9 quả ném ba điểm và 5 trong 7 quả ném phạt, 37 điểm cộng với 3 lần bật lại, 7 lần hỗ trợ và 2 lần đánh cắp, với điểm cộng trừ là +11. Trong quý thứ ba, Nuggets dẫn trước 24-44.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Basketballlanqiu