v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Nhiều tuyển thủ Ecuador đã tới quán bar vào đêm trước trận đấu khởi động, trong đó có ngôi sao 16 tuổi Pais của Chelsea.

2024-09-14 03:01:06 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 26 tháng 3. Trước trận đấu khởi động với Ý, nhiều tuyển thủ Ecuador đã tổ chức tiệc tùng tại các hộp đêm ở Hoa Kỳ.

Sáng sớm ngày 25/3, giờ Bắc Kinh, trong trận khởi động diễn ra ở New York, Mỹ, Ecuador đã thua Italy 0-2. Vào đêm trước trận đấu, một số tuyển thủ Ecuador đã đến một hộp đêm ở New York để tiệc tùng, cùng với một số phụ nữ ăn mặc hở hang. Vụ việc được quay video và đăng lên mạng, vấp phải sự chỉ trích từ người hâm mộ.

Những cầu thủ quốc tế có thể được nhận ra trong video bao gồm Plata, Alboleda, Pais và những người khác. Điều đáng nói là Pais hiện chỉ mới 16 tuổi, theo luật Mỹ, khi còn là trẻ vị thành niên, anh không được vào các hộp đêm. Pais là siêu tân tinh của bóng đá Ecuador. Chelsea đã ký hợp đồng với anh với giá 20 triệu euro vào tháng 6 năm ngoái. Anh sẽ tới Chelsea thi đấu khi tròn 18 tuổi.

Trước những lời chỉ trích từ bên ngoài, tuyển thủ Alboleda của Ecuador đáp lại một cách mỉa mai: "Bạn không thể vui vẻ được nữa. Từ giờ trở đi, tôi chỉ được đọc Kinh thánh vào những ngày nghỉ!"

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt