v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mọi người: Laporta kiên quyết ủng hộ Barcelona chấm dứt hợp tác với Nike, chuyển sang Puma để bắt đầu kỷ nguyên mới

2024-09-14 05:01:06 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 18 tháng 3 Theo báo cáo của tờ "Daily Sports" của Tây Ban Nha, Chủ tịch Barcelona Laporta kiên quyết ủng hộ việc kết thúc hợp tác câu lạc bộ với Nike, quay sang bắt đầu một kỷ nguyên mới với Puma.

Sự hợp tác giữa Barcelona và Nike gần đây không mấy dễ chịu. Laporta cho rằng đã đến lúc phải chia tay. Anh là người quyết tâm nhất trong câu lạc bộ Barcelona trong việc chấm dứt hợp tác với Nike, nhưng làm thế nào để chấm dứt. Mối quan hệ này và làm thế nào để bắt đầu mối quan hệ tiếp theo? Bước đi này và sự bế tắc có thể xảy ra là những nghi ngờ lớn nhất khi Barcelona thay đổi nhà tài trợ.

Có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau trong ban giám đốc Barcelona. Một nhóm ủng hộ việc tiếp tục hợp tác với Nike vì điều đó có nghĩa là sự tồn tại của các cửa hàng vật lý trên khắp thế giới; một nhóm khác kiên quyết phản đối việc Barcelona không có nhà tài trợ áo đấu; trong vòng một năm, bởi vì họ tin rằng câu lạc bộ chưa sẵn sàng đón nhận thử thách như vậy; một nhóm tin rằng Barcelona có thể hợp tác với các thương hiệu nhỏ hơn; một nhóm khác tin rằng Barcelona nên hợp tác với Puma và đề xuất mức giá cao hơn Nike; .

Laporta ủng hộ việc Barcelona chuyển đến Puma và anh ấy hy vọng sẽ chấm dứt hợp tác với Nike, điều này có nghĩa là một sự thay đổi lớn và để lại dấu ấn của anh ấy trong nhiệm kỳ của mình.

Đồng thời, còn có một ý nghĩa khác, đó là tách khỏi Russell, người luôn gắn bó mật thiết với Nike.

(Paul)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt