v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

TA: Phillips và Grealish không được chọn vào đội hình hiện tại của đội tuyển Anh, và Bowen đã được triệu tập

2024-09-14 09:01:07 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 14 tháng 3 Cuối tháng này, đội tuyển Anh sẽ thi đấu giao hữu với Brazil và Bỉ. Theo The Athletic, tiền vệ Calvin Phillips của West Ham không được chọn vào đội tuyển Anh hiện tại nhưng đồng đội của anh là Bowen đã được triệu tập.

Lần gần đây nhất Phillips được chọn vào đội tuyển Anh là ở vòng loại Cúp C1 châu Âu vào tháng 11 năm ngoái, khi Anh đối đầu với Malta và Bắc Macedonia. Trong năm qua, do không có nhiều thời gian thi đấu nên Phillips khó duy trì được sự ổn định ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh được Manchester City cho West Ham United mượn.

Phillips thường xuyên được ra sân trong đội tuyển Anh dưới thời Southgate, và anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong việc đội bóng tiến đến trận chung kết của Cúp C1 châu Âu vừa qua. Phillips đã có khởi đầu khó khăn ở West Ham, khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Nottingham Forest, và bị thay ra ở hiệp một trong trận hòa cuối tuần trước với Burnley.

Tuy nhiên, đồng đội ở câu lạc bộ Phillips là Bowen đã thể hiện rất tốt trong mùa giải này và được chọn vào đội tuyển Anh hiện tại. Anh đã ra sân 35 trận trên mọi đấu trường và ghi được 17 bàn thắng. Do hàng tiền đạo của West Ham dính nhiều chấn thương mùa này nên Bowen phải chơi ở vị trí thứ 9. Bowen được tuyển Anh triệu tập lần đầu tiên tại UEFA Nations League 2022.

Ngoài ra, Grealish của Manchester City không được chọn vì anh ấy đang hồi phục sau chấn thương háng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt