v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Tất cả sự giàu có vô địch đều ở đó! Nhà vô địch Otto Porter Jr. giải nghệ. Dù chấn thương nhiều lần nhưng anh vẫn là người chiến thắng trong cuộc đời.

2024-09-14 17:01:06 Views:16

Ở tuổi 30 283 ngày, Otto Porter Jr. bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

Vì một lý do nào đó, Porter đã được Jazz miễn trừ. Theo quy định, những cầu thủ được miễn thi đấu sau ngày 1 tháng 3 không thể tham dự vòng loại trực tiếp mùa này - thực tế, hành trình cá nhân của anh mùa này đã kết thúc sớm. chế độ đang bật.

“Trong 11 năm qua, tôi đã có cơ hội thực hiện ước mơ cả đời của mình là thi đấu tại NBA. Giấc mơ đó đã được thực hiện bằng việc giành chức vô địch NBA. Thật không may, cơ thể tôi không còn cho phép tôi hy vọng nữa! cho điều tốt nhất "Chơi ở cùng đẳng cấp nên tôi quyết định giải nghệ."

Porter đã gặp phải một loạt chấn thương kể từ khi giành chức vô địch cùng Warriors vào năm 2022. Anh bị trật khớp ngón chân và sau đó là một chấn thương. chấn thương ở chân với Raptors mùa trước. Sau ca phẫu thuật, anh chơi 8 trận trong suốt mùa giải và được hoàn trả trong mùa giải; một mùa rưỡi kể từ khi rời Warriors, Porter mới thi đấu 23 trận. Để không còn thể hiện được phong độ như mong đợi và phải sống chung với chiếc khăn đựng nước, Porter đã chọn cách sống ẩn dật.

Porter đã hiện thực hóa giấc mơ cả đời của mình với tư cách là nhà vô địch Warriors, với tổng mức lương là 134,2 triệu đô la Mỹ trong sự nghiệp cho đến nay. Là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp - anh đã đạt được ước mơ ấp ủ từ lâu, tự do tài chính, và có thể bắt đầu tận hưởng nó ngay sau khi bước sang tuổi 30. Cuộc đời về hưu, người chiến thắng chắc chắn trong cuộc đời!

Porter là lượt chọn số 3 năm 2013. Anthony Bennett, lượt chọn số 1 và Oladipo, lượt chọn số 1 Lựa chọn số 2, là những lựa chọn hàng đầu. Brother được chọn với lượt chọn tổng thể thứ 15, và Porter được chọn với lượt chọn tổng thể thứ ba. Không còn nghi ngờ gì nữa về tài năng của anh ấy.

Porter là tiền đạo ngôi sao tại Đại học Georgetown. Vào cuối mùa giải năm thứ hai, anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Big East, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Thời báo Bóng rổ và Associated Press All-. Đội tuyển Mỹ Anh cao 2 mét, 03, nặng 90 kg, sải cánh 2,17 mét, có thân hình vàng tiêu chuẩn cho một tiền đạo nhỏ.

Báo cáo trinh sát chỉ ra: Porter là một tiền đạo nhỏ toàn diện của NCAA, di chuyển không bóng giỏi, sẵn sàng chia sẻ bóng trong hệ thống Georgetown-Princeton, và có khả năng hỗ trợ mạnh; rebounds, hỗ trợ phòng ngự, cướp bóng, các pha cản phá của anh ấy đều trên mức trung bình ở vị trí của anh ấy, và phong cách chơi cực kỳ vị tha của anh ấy cũng phản ánh việc anh ấy không có khả năng xử lý bóng và tấn công một mình.

Phong cách chơi của Porter thoạt nhìn rất rõ ràng. Anh ấy là một cầu thủ điển hình của hệ thống đồng đội. Hình dáng tiền đạo hoàn hảo của anh ấy mang lại cho anh ấy khả năng phòng thủ và chiến đấu độc đáo ở cấp độ tấn công chính. vai trò phù hợp nhất cho sự nghiệp NBA trong tương lai của anh ấy.

Điều này cũng đúng với quỹ đạo phát triển của Porter trong mùa giải tân binh của Wizards, anh ấy chỉ đạt trung bình 19,0% số cú sút 3 điểm mỗi trận. NBA.

Tỷ lệ ghi bàn ba điểm của Porter đã tăng từ 19% (0,1/0,6) lên 33,7% (0,5/1/4) trong năm thứ hai. Sản lượng của anh ấy tăng vọt trong năm thứ ba, trung bình là 1,3 ba điểm. con trỏ mỗi trận Trong mùa giải 2017-18, anh ấy đạt 44,1% số lần ném ba con trỏ, xếp hạng trong số những tay súng xuất sắc.

Phong cách chơi của Porter thực sự giống với các tiền đạo vô địch như Robert H Lỗi, Battier và Ariza. Anh ấy không giỏi cầm bóng và di chuyển mạnh khi là tiền đạo tấn công chủ lực. bắn điểm là toàn bộ sự nghiệp của anh ấy.

Phẩm chất tiền đạo 3D của Porter cho phép anh có được hợp đồng lớn đầu tiên với Wizards vào ngày 5 tháng 7 năm 2017. Ngày hôm sau, Nets đề nghị Porter, một đại lý tự do bị hạn chế, một hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá 106 triệu đô la. Bốn ngày sau, Wizards khớp với lời đề nghị và giữ lại Porter.

Trung bình 25 triệu mỗi năm, tỷ lệ ghi bàn ba điểm trung bình là 43,4% + 6,4 rebound và 1,5 lần đánh cắp mỗi trận. Ngày nay, nó chắc chắn là một cầu thủ được yêu thích trong kỷ nguyên bóng nhỏ, nhưng hợp đồng lớn này cũng tạo nên điều đó. Bồ Tế đã lang thang khắp nơi.

Wall bị thương nặng và được hoàn trả cho mùa giải. Wizards đã được xếp vào nhóm xổ số trước cho mùa giải 2018-19, để tránh thuế và cân nhắc khả năng linh hoạt về tài chính trong tương lai, Wizards sẽ thực hiện điều thứ hai. hợp đồng lớn nhất vào thời hạn giao dịch năm 2019 đã được gửi đến Chicago Bulls.

Porter bị chấn thương xương bàn chân trái ở Bulls và chỉ chơi 14 trận trong mùa giải 2019-20; Porter, người có "hợp đồng độc", đã được Bulls gửi đến Magic After the. Hợp đồng 4 năm trị giá 106 triệu USD, anh chơi tổng cộng 42 trận trong hai năm.

Một vết thương ở chân gần như đã hủy hoại Porter. Anh ta bị gán cho cái mác "người thủy tinh" và "kẻ lừa đảo", đồng thời danh tiếng và uy tín của khách hàng tiềm năng cũng giảm sút.

Mùa hè năm 2021, Porter ký hợp đồng lương tối thiểu với Warriors. Một mặt, Warriors không có chỗ trống lương và chỉ có thể bổ sung mức lương cơ bản. Porter có thể chơi lành mạnh bao nhiêu trận, Warriors thực ra đã mua một vé cào để thử vận ​​may.

Mặc dù sự nghiệp của Porter's Warriors rất ngắn ngủi nhưng đó là một trận đấu được tạo ra trên thiên đường: một Porter khỏe mạnh đã lật ngược tình thế với chính mình Bình luận, Warriors giành cúp O'Brien, mọi chuyện cứ như một giấc mơ!

Mùa giải 2021-22 của Porter mở ra mùa giải lành mạnh nhất kể từ mùa giải 2017-18 (77 trận): Anh chơi 63 trận thường xuyên trong cả mùa giải và chơi 1.396 phút trong mùa giải thường, vượt xa năm 2019 - Tổng của mùa giải 2020 (331 phút) và mùa giải 2020-21 (606 phút), ghi trung bình 8,2 điểm, 5,7 rebounds, 1,5 hỗ trợ và 1,1 lần đánh cắp trong 22,2 phút mỗi trận, đạt tỷ lệ bắn ba điểm trung bình 37% mỗi trận, hoàn toàn đủ tiêu chuẩn. Đóng một vai trò quan trọng trong vòng quay tiền đạo của Warriors.

Porter đã có những đóng góp to lớn vào chức vô địch playoff của Warriors. Anh ấy đạt trung bình 40,4% số lần bắn ba điểm trong 19 trận playoff.

Ở vòng thứ hai của Western Conference, Porter đạt trung bình 43,7% số lần ba điểm mỗi trận; trong các trận chung kết, anh đạt trung bình 56,3% số lần ba điểm mỗi trận, thực hiện 9 trong số 16 lần ba điểm trong sáu trận đấu. . Đặc biệt khi Warriors bị dẫn trước 1-2 ở ba trận đầu tiên của trận Chung kết, Porter được chỉ định đá chính ở G4. Đội hình nhỏ gồm Dream Chaser + Porter + Wiggins + Klay + Curry xuất phát và lội ngược dòng ba ván liên tiếp để giành chức vô địch. Porter Mô hình cơ thể, khả năng bắn súng, phòng thủ và hỗ trợ của anh ấy đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống Warriors.

Vai trò của "Huấn luyện viên" Porter trong chức vô địch của Warriors có thể so sánh với vai trò của Robert H Lỗi, Shane Battier, Ariza và các tiền đạo vô địch 3D khác. Họ khiêm tốn, giỏi phòng thủ và bắn điểm cố định. . Những điều cơ bản nhỏ nhặt này thực sự đang làm được điều mà đội vô địch cần chúng làm!

Chuyến đi kéo dài một năm của Porter tới Warriors đã cứu vãn sự nghiệp của anh ấy. Raptors đã đưa ra cho Porter một lời đề nghị chất lượng cao trị giá 12,4 triệu trong hai năm, bao gồm cả lựa chọn cầu thủ năm thứ hai trong mùa giải 2022, đội có The Warriors. Thuế xa xỉ bùng nổ, chúc anh kiếm được nhiều tiền và vui vẻ bên nhau.

Porter lần đầu bị trật ngón chân ở Raptors, sau đó phải phẫu thuật vào cuối mùa giải. Chấn thương ở bàn chân cũ tái phát. Anh chơi tổng cộng 23 trận trong hai mùa giải, và sau đó được chuyển sang chơi cho Jazz. Cuối cùng ông đã được miễn nhiệm và nghỉ hưu.

"Cơ thể không còn cho phép tôi thi đấu với phong độ như mong đợi nên tôi đã quyết định giải nghệ."

Phong độ đỉnh cao của Porter khi khỏe mạnh vẫn được duy trì ở NBA Finals 2022. Trong 3 trận đấu sau trận chung kết, dù bị chấn thương bào mòn nhưng anh vẫn đứng vững ở phong độ cao nhất và chơi ở vị trí tiền đạo xuất phát. Tiền đạo 3D vô địch thực sự xứng đáng với danh hiệu này. Anh không còn gì để chứng minh nữa, ngay cả những vết thương cũng không thể ngăn cản anh trở thành người chiến thắng trong cuộc sống!

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_160715/zt_3931468554262.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chuyên mục tài xế: NBA trong mắt ông chú lạnh lùng

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Basketballlanqiu