v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Arteta: Không thể không yêu thích màn trình diễn của Havertz khi chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau

2024-09-14 21:01:05 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 10 tháng 3: Arsenal đánh bại Brentford 2-1 ở vòng 28 Premier League Sau trận đấu, trong trận đấu. phỏng vấn, Arteta đã tóm tắt trận đấu và khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ như sau:

Giới thiệu về Havertz

Tôi rất vui nếu ai đó nói với tôi. Đối với tôi, 2-3 tháng trước, tất cả người hâm mộ đều hát những bài hát của anh ấy với niềm đam mê và phản ứng hóa học như vậy, thật không thể tin được, nhưng điều đó đã xảy ra với Havertz.

Trong ngành của chúng tôi, khi bạn bắt đầu ghi bàn, thế giới bên ngoài sẽ thay đổi cái nhìn về bạn và điều này cũng đúng với Havertz. Mọi thứ bắt đầu trôi chảy, mọi người bắt đầu cảm thấy được kết nối với anh ấy, họ thấy anh ấy làm việc hiệu quả như thế nào, thông minh ra sao. Chúng tôi đã thấy những nỗ lực và đóng góp của anh ấy cho đội và không thể không yêu anh ấy.

Giới thiệu về Rice

Ở câu lạc bộ mới, anh ấy chơi rất ổn định và chơi ở phong độ cao ở nhiều vị trí khác nhau. Có rất nhiều việc xảy ra cùng một lúc, và điều đó không hề dễ dàng, nhưng anh ấy đã làm rất tốt với sự quyết tâm, niềm đam mê, phẩm chất của mình, anh ấy biết chơi, biết đọc và anh ấy đã cho chúng tôi những điều tuyệt vời. một số khoảnh khắc lớn.

Về tình trạng của đội

Tất cả những gì tôi phải làm là để mọi trận đấu diễn ra theo ý mình, phân tích trận đấu và làm cho ngày mai trở nên tốt đẹp hơn. Vâng, sức khỏe tốt, ăn ngon, ngủ ngon. Hãy sống cuộc sống của chúng ta và khi bạn đang ở trong một khoảnh khắc vui vẻ, hãy tận hưởng nó, đón nhận nó và sau đó đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo vì đó là điều chúng tôi muốn xây dựng và thực hiện.

Đối với trận đấu tại Champions League vào tuần tới

Sân vận động này sẽ bùng nổ với một nguồn năng lượng mà bạn chưa từng thấy trước đây vì chúng tôi đã không làm điều này trong 14 năm , mang theo tiếng ồn làm phiền bạn, mang lại năng lượng, niềm đam mê của bạn và điều gì đó tốt đẹp sẽ xảy ra.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt