v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ten Hag: Diallo xứng đáng được ra sân nhiều hơn, Anthony cũng chật vật

2024-09-14 21:01:05 Views:12

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 18/3 Sáng sớm hôm nay, Manchester United đã đánh bại Liverpool 4-3 trong hiệp phụ ở FA Cup sau khi Ten Hag chấp nhận. Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, anh ấy đã nói về người chiến thắng Diallo và người hùng ghi bàn Anthony.

Ten Hag nói: "Tôi mừng cho Diallo. Anh ấy là một trong những cầu thủ đã phải chịu thất bại nặng nề trong mùa giải này. Anh ấy bị chấn thương nặng và hiện đã trở lại sau chấn thương, nhưng anh ấy đã trở lại. " Một đội có sự cạnh tranh mạnh mẽ cho vị trí của anh ấy. Đánh giá từ màn trình diễn của anh ấy trong tập luyện, anh ấy lẽ ra phải được ra sân nhiều hơn, nhưng không phải lúc nào anh ấy cũng có được điều đó, nhưng anh ấy đóng góp khi vào sân. Ghi một bàn thắng. Nhưng chúng tôi biết anh ấy có thể làm được. nó, chúng tôi biết anh ấy có thể quyết định trận đấu vào những thời điểm quan trọng và tôi rất vui vì anh ấy đã ghi bàn."

"Chúng tôi cũng có một cầu thủ dự bị khác, Anthony. Anh ấy đã ghi bàn gỡ hòa và đang ở trong một tình thế khó khăn. nhưng bạn có thể thấy rằng anh ấy cũng đang gặp khó khăn và anh ấy cũng muốn đóng góp cho đội. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ dự bị ngày hôm nay."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt