v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Higuita: Việc thay đổi luật thủ môn xuất phát từ suy nghĩ của tôi và chiều cao đã ảnh hưởng đến việc tôi đến Premier League

2024-09-14 23:01:06 Views:11

Phát sóng trực tiếp Theo báo cáo của "Sun" ngày 19 tháng 3, Higuita đã nhận lời phỏng vấn với phóng viên. nói về sự nghiệp của anh ấy và những thay đổi của FIFA đối với các quy định liên quan đến thủ môn.

Về "Đuôi bọ cạp"

Tôi đã làm một điều đặc biệt trong thế giới bóng đá, lúc đó "Đuôi bọ cạp" Nó thật đặc biệt, và đó là những gì đã xảy ra ở Wembley.

Về việc FIFA thay đổi các quy tắc

Ý tưởng của tôi là khiến các thủ môn không thể trả lại đường chuyền. FIFA chính thức bắt đầu thực hiện điều này vào năm 1992. các quy định. Tôi tin rằng điều này giúp thủ môn tự do hơn, nghĩa là họ không dành nhiều thời gian cho quả bóng và lãng phí thời gian. Thủ môn không còn chỉ là những cầu thủ chỉ dùng được tay mà còn có thể dùng chân.

Về thành tích ghi bàn của chính tôi

Một số người sẽ nghĩ điều này thật điên rồ, nhưng đối với tôi, tôi chỉ cố gắng hết sức trong điều kiện lúc đó. chơi theo thế mạnh của tôi.

Về các thủ môn hiện tại

Tôi rất thích các thủ môn hiện tại. Họ có thể dùng chân nhiều hơn để sút bóng nhưng hiệu suất vẫn còn hạn chế. . Tôi muốn thấy họ chơi bằng chân nhiều hơn và tôi thậm chí còn muốn thấy họ ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhưng có lẽ đó chỉ là tôi chứ không phải ai khác.

Về chiều cao của tôi

Quả thật tôi được gắn liền với Premier League vào thời điểm đó, nhưng chiều cao của tôi luôn bị chỉ trích, đó là điều người ta thường nói Một chủ đề thảo luận nhưng chưa có đội nào gửi lời mời rõ ràng cho tôi.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt