v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Ký hợp đồng với một trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Manchester United trong mùa hè này, với Bremer và Branthwaite là mục tiêu

2024-09-15 01:01:07 Views:18

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13 tháng 3, truyền thông Anh đưa tin Manchester United coi việc ký hợp đồng với một trung vệ là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè Hậu vệ Bremer của Juventus và hậu vệ Branthwaite của Everton đều là những mục tiêu mà họ đang xem xét.

Cầu thủ 26 tuổi Bremer gia hạn hợp đồng với Juventus vào cuối năm ngoái đến năm 2028. Innews cho biết, theo người trong cuộc, hợp đồng cầu thủ này có điều khoản giải phóng 43 triệu bảng. Tuy nhiên, United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để ký hợp đồng với Bremer, với các nguồn tin khẳng định Real Madrid, Chelsea và Tottenham cũng đang xem xét cầu thủ này. Theo truyền thông Ý, Juventus đang tìm kiếm người thay thế Bremer và Calafioli của Bologna là một lựa chọn tiềm năng.

Ngoài ra, Manchester United đã chú ý đến Branthwaite trong những tháng gần đây, Ratcliffe luôn xếp cầu thủ trẻ địa phương này lên hàng đầu trong danh sách ký hợp đồng. 75 triệu bảng, nhưng xét đến việc anh tương đối thiếu kinh nghiệm ở các giải đấu hàng đầu, mức giá mục tiêu của Manchester United là 50 triệu bảng.

Người trong cuộc không loại trừ khả năng ký hợp đồng cùng lúc với cả hai cầu thủ, đặc biệt nếu Ineos tiếp tục thực hiện kế hoạch dọn sạch đội hình của Manchester United. Câu lạc bộ hy vọng sẽ đạt được doanh thu hơn 100 triệu bảng thông qua việc bán cầu thủ. Greenwood đã được liên kết với Barcelona, ​​​​Atletico Madrid và Ả Rập Saudi. Manchester United có thể yêu cầu khoảng 40 triệu bảng, West Ham có thể tìm kiếm lại McTominay vào mùa hè. cửa sổ. Dù chưa có CLB nào sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nhưng Wan-Bissaka, Casemiro, Sancho, Anthony và Van de Beek đều là những cầu thủ có thể bị bán.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt