v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ruben Neves: Tôi thà thua trận giao hữu này còn hơn thua ở cúp C1

2024-09-15 05:01:06 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3 Trận giao hữu hôm nay, Bồ Đào Nha thua 0-2 trước Slovenia, chấm dứt chuỗi 11 trận toàn thắng của HLV Martinez. Ông cũng phải chịu thất bại đầu tiên sau khi nhậm chức. Sau trận đấu, Ruben Neves, người bắt đầu trận đấu ở phút 89, đã được phỏng vấn.

Nói về hiệu suất trận đấu

Ruben Neves: "Chúng tôi đã không đạt được mục tiêu. Mục tiêu của chúng tôi tất nhiên là chiến thắng. Slovenia là một đội được tổ chức tốt Với tư cách là một đội, chúng tôi cầm bóng nhiều trong hiệp một, nhưng rất khó tìm được khoảng trống hiệu quả. Trong hiệp hai, chúng tôi kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng lại để thủng lưới hai bàn trong hai pha chuyển tiếp. giai đoạn chuẩn bị. Chúng tôi thà thua trận giao hữu này còn hơn là Cúp C1. Đây là mục đích thực sự của những trận đấu này, chúng tôi sẽ tìm ra sai sót và sửa chữa chúng.”

Đây có phải là một trận đấu không? lời cảnh tỉnh

Ruben Neves: "Không, chúng tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ. Bóng đá không chỉ là chiến thắng, dù có thắng bao nhiêu đi chăng nữa, chúng tôi biết điều đó. Ngày đó sẽ đến. Chúng tôi luôn cố gắng hoãn nó càng nhiều càng tốt, nhưng đó là trước Cúp C1 và thật tốt khi chúng tôi tìm ra sai lầm của mình trước Cúp C1 và đó là vấn đề hiện tại của chúng tôi."

Điều này có ảnh hưởng đến sự tự tin của toàn đội không

Ruben Neves: "Tất nhiên là không. Tất cả chúng ta đều trải qua những ngày tồi tệ, không chỉ chúng ta mà tất cả mọi người trong bóng đá và hãy xem chúng ta phản ứng như thế nào và đó là điều quan trọng nhất." Chúng ta sẽ kết thúc mùa giải trước rồi hãy xem. Bất kể ai tham dự Cúp C1 châu Âu, họ sẽ đưa ra phản hồi xuất sắc."

Điều này có ảnh hưởng đến sự chuẩn bị cho giải đấu hay không. Cúp C1 châu Âu?

Lu. Ben Neves: "Tất nhiên là không. Chúng tôi không thể biến thành quái thú khi chuẩn bị cho các trận đấu. Chúng tôi luôn muốn thắng, nhưng thua một trận không có nghĩa là chúng tôi là kẻ mạnh nhất." tệ nhất thế giới. Chúng tôi biết mình có chất lượng và chúng tôi có thể làm tốt hơn.”

Tại Cúp C1 châu Âu sẽ bắt đầu vào tháng 6, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia ở vòng bảng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt