v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bị loại khỏi AFC Champions League! Fan chiến thắng ở Riyadh bàn luận sôi nổi về Ronaldo: Lian Po già so với việc bị loại không phải trách nhiệm của một người

2024-09-15 09:01:07 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 12 tháng 3 năm 2023-24 tứ kết AFC Champions League, Riyadh thắng hai hiệp trước Al Ain. Trận đấu kết thúc vào hòa 4–4, nhưng thua trong loạt sút luân lưu và bỏ lỡ trận bán kết. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn và sút thành công quả phạt đền ở hiệp phụ. Giấc mơ vô địch AFC Champions League đã tan vỡ và người hâm mộ Riyadh Victory đã bàn tán rất nhiều về phong độ của ngôi sao.

Truyền thông Ả Rập Kooora đã thu thập những bình luận làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một số người cho rằng Ronaldo đã quá già và có ít ảnh hưởng đối với đội bóng. Những người khác cho rằng việc Ronaldo bị loại khỏi AFC Champions League không phải là lỗi của anh ấy. trách nhiệm một mình.

Fan Abdul Rahman cho biết anh không cảm nhận được tầm ảnh hưởng của Ronaldo đối với đội bóng và tin rằng tầm ảnh hưởng của cầu thủ này trên mạng xã hội còn lớn hơn: “Đây là cầu thủ chưa hòa nhập cầu thủ trong đội, tôi hiểu anh ấy là một huyền thoại, nhưng về mặt kỹ thuật, anh ấy đã già. Al Ain là một đội rất bình thường và màn trình diễn ở Riyadh Victory rất tệ và huấn luyện viên của chúng tôi đã không đưa ra bất kỳ giải pháp nào cho vấn đề này "

Một người hâm mộ khác Ahmed. Abdul Aziz tố cáo Ronaldo khi cho rằng cầu thủ này đã bỏ lỡ ít nhất 3 bàn thắng trong 2 hiệp đấu và những cơ hội này có thể do một cầu thủ trẻ hơn ghi.

Fan Turki Farah cho rằng chiến thắng của Riyadh là xuất sắc trong hiệp hai và hiệp phụ: "Công bằng mà nói, các cầu thủ không thất bại và đêm nay không thuộc về Ronaldo".

p>

Fan Salman chỉ ra hàng thủ của Riyadh Victory rất kém: "Đội bóng này đã thủng lưới 13 bàn trong 5 trận vừa qua. Rất đáng tiếc khi Ronaldo chơi cho một đội không có thủ môn, không có hàng thủ hay... Một đội không có hàng thủ tiền vệ."

Fan Marwan nói thêm: "Ai đổ hết lỗi cho Ronaldo thì chỉ là người không hiểu bóng đá. Đây là một đội bóng tồi, hàng phòng ngự lố bịch, huấn luyện tồi và băng ghế dự bị tồi. của đội này thật khó khăn. Ronaldo hôm nay cũng gặp xui xẻo, nhưng anh ấy đã làm những gì anh ấy phải làm, và anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tôi không hiểu tại sao tôi lại trách anh ấy, ngay cả khi đó. người chơi rất sáng tạo trong trò chơi."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt