v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Lake Journal: Sau khi bỏ lỡ Bavkin, các tuyển trạch viên của Lakers nghiêng về Quỷ trắng hơn. Chính Pelinka là người quyết định chiêu mộ Schiffino.

2024-09-15 11:01:06 Views:11

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Theo phóng viên Anthony Irwin của Lakers, trong bản dự thảo năm ngoái, ban đầu đội muốn chọn lượt chọn tổng thể thứ 17 Họ chọn Kobe Bufkin thay vì Jalen Hood Schiffino. Họ cũng cân nhắc Whitmore nhưng Pelinka và các quan chức cấp cao khác lo lắng về lịch sử chấn thương của Quỷ trắng.

"Một trong những điều khiến người hâm mộ (Lakers) đặc biệt thất vọng trong mùa giải này là các tân binh được tuyển chọn ngay sau Jalen Hood-Schiffino đều thành công," Anthony Irwin nói, "Jaime Huskers Jr. (Lựa chọn tổng thể thứ 18) đã thể hiện tốt cho Heat, Bodemski (lựa chọn tổng thể thứ 19) là một cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn đối với Warriors, và Whittemore (lựa chọn tổng thể thứ 20) đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải này. Với trung bình hai con số mỗi trận, Lakers có thể thắng tất cả. ba trong số những cầu thủ được đề cập ở trên trước khi Schiffino được đưa vào dự tuyển là sự lựa chọn nhất trí của đội là Kobe BavkinKhi anh ấy bị Hawks hạ gục ở lượt chọn thứ 15, Lakers đã phải chật vật sau đợt dự thảo, (. Bộ phận trinh sát của Lakers) có xu hướng chiêu mộ Whitmore hơn, nhưng (tổng giám đốc + phó chủ tịch) Pelinka và các nhân viên văn phòng khác lo ngại về tiền sử chấn thương của anh ấy sau khi xem màn trình diễn xuất sắc của Schiffino trong NCAA Big Ten Conference. Giải đấu, anh ấy đã nhìn thấy điều gì đó đặc biệt và đưa ra quyết định cuối cùng (chọn Schiffino với lượt chọn tổng thể thứ 17)" Anthony Irwin nói.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Schiffino đã chơi 21 trận cho Lakers, trung bình 5,2 phút và ghi 1,6 điểm mỗi trận.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt