v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pochettino: Toàn đội vẫn sẽ hỗ trợ Sterling và chúng tôi rất chuyên nghiệp trong việc thay người

2024-09-16 01:01:05 Views:10

Truyền hình trực tiếp, ngày 18/3, tứ kết FA Cup, Chelsea đánh bại Leicester City 4-2. HLV Pochettino của Chelsea dự họp báo sau trận đấu.

Q: Trò chơi này có khó hơn tưởng tượng không?

Pochettino: Đúng vậy, nếu chúng ta tận dụng được những cơ hội được tạo ra trong hiệp một, trận đấu sẽ kết thúc sau 45 phút.

Q: Sau chiến thắng này, đội có thể thi đấu trở lại ở Wembley.

Pochettino: Có cơ hội chơi ở Wembley 2 lần trong cùng một mùa giải có ý nghĩa rất lớn với tôi.

Hỏi: Nói về quyết định cho Sterling đá phạt đền.

Pochettino: Theo tôi, quyết định của họ là như vậy. Tôi ủng hộ những quyết định của các cầu thủ trên sân. Tôi luôn rất hài lòng với những quyết định mà họ đưa ra.

Hỏi: Hãy nói về màn trình diễn của Sterling trong trận đấu này và phản ứng của người hâm mộ đối với anh ấy.

Pochettino: Anh ấy cảm thấy không ổn, nhưng tôi sẽ ủng hộ anh ấy. Sơ yếu lý lịch của anh ấy thật đáng kinh ngạc, anh ấy đã chơi cho các đội bóng lớn và có nhiều kinh nghiệm. Anh ấy đã bỏ lỡ một quả phạt đền và lãng phí một vài cơ hội ngày hôm nay nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ anh ấy.

Hỏi: Người hâm mộ la ó Sterling, điều này có đúng không?

Pochettino: Vâng, chúng tôi cần phải chấp nhận điều đó. Giống như tôi đang cố gắng giải thích tình hình hiện tại của đội và giải thích cho người hâm mộ. Tất cả người hâm mộ đều tràn đầy kỳ vọng và hy vọng rằng câu lạc bộ có thể đạt được kết quả tốt nhất.

Q: Đội có cần xây dựng một tuyến phòng thủ mới không?

Pochettino: Bây giờ điều quan trọng hơn là tìm ra sự cân bằng hợp lý. Chúng tôi có một tiền đạo xuất sắc. Nếu chúng tôi mất bóng, đó là lỗi của thủ môn hoặc lỗi của hàng phòng ngự. Chúng tôi cần có nhiều năng lượng hơn khi gây áp lực lên đối thủ. Hiện tại, chúng tôi có nhiều cầu thủ bùng nổ, nhưng khi không có bóng, do tình hình hiện tại của đội nên chúng tôi khó có thể duy trì được phong độ ổn định.

Hỏi: Nói về sự phát triển của nhóm.

Pochettino: Chúng tôi rất thân thiết với nhau. Tôi thực sự tin rằng chúng tôi có thể tận dụng 10 hoặc 11 trận vừa qua để đạt được kết quả tốt. Chúng tôi không muốn lặp lại những gì đã xảy ra ở trận đấu đó. hành trình đầu mùa. Chúng tôi muốn xây dựng một đội ổn định hơn.

H: Nhóm có duy trì sự tin tưởng vào bạn không?

Pochettino: Câu lạc bộ cần phải tin tưởng vào tôi. Nếu tôi vẫn ở đây, điều đó có nghĩa là câu lạc bộ vẫn tin tưởng vào tôi, bởi vì câu lạc bộ cho rằng tôi rất giỏi.

H: Hãy nói về sự thay thế.

Pochettino: Tôi không làm mọi việc theo ý muốn của mọi người và tôi cũng không ngu ngốc. Tôi nhìn Mudrick, và tất cả chúng tôi đều cảm thấy anh ấy mệt mỏi và bắt đầu căng cơ trên sân, vì vậy chúng tôi quyết định đưa Mudrick ra sân trước rồi mới đến Sterling. Tất cả chúng ta đều là những chuyên gia trong lĩnh vực này.

Hỏi: Về việc sử dụng đội hình.

Pochettino: Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương, vì vậy chúng tôi cần tận dụng nhiều hơn những cầu thủ trẻ trong đội.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt