v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cancelo: Xavi đã hy sinh bản thân để đội bóng thoải mái hơn Barcelona là đội mà tôi hạnh phúc nhất trong sự nghiệp

2024-09-16 01:01:05 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24 tháng 3: Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với truyền thông Bồ Đào Nha "Global News", Cancelo đã nói về tình hình của Barcelona, ​​Haha Sự khởi hành của Wei và các chủ đề khác.

Barcelona đã trở lại top 8 Champions League sau 4 năm. Bạn thấy trận đấu với Paris như thế nào?

"Tất cả các đội ở Champions League đều mạnh, Paris là đội có những cầu thủ và huấn luyện viên giỏi, tôi rất thích họ, đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ , bởi vì chúng tôi là Barcelona, ​​​​chúng tôi sẽ chơi tốt trận đấu của mình và phấn đấu để giành chiến thắng.”

Khu vực nửa sân sẽ dễ dàng hơn Liệu giấc mơ vô địch Champions League có thành hiện thực?

"Đó luôn là một giấc mơ. Barcelona đã 5 lần vô địch Champions League, lần cuối cùng là vào năm 2015. Chúng tôi sẽ tiếp tục ước mơ và chúng tôi có quyền làm như vậy. Chúng tôi là một đội trẻ với một tương lai tươi sáng, tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng, và kết quả cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách chúng tôi chơi sau đó, vào cách chúng tôi tiếp cận từng trận đấu, ngay cả trong giải đấu, tôi cảm thấy mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp ”

Cái tên Mbappe liệu có khiến phòng thay đồ sợ hãi?

"Tôi luôn nghĩ anh ấy là cầu thủ cần được chú ý, anh ấy hiện là một trong ba cầu thủ hàng đầu thế giới."

Hai người còn lại là ai?

"Tôi là fan của ghế B, và tôi cũng thích Haaland, De Bruyne và Rodri."

Xavi tuyên bố kết thúc mùa giải là đội tự do hơn về mặt tinh thần sau khi rời đi?

“Tôi không nghĩ vậy, đặc biệt là vì huấn luyện viên đã rất trung thực với chúng tôi. Tôi nghĩ rằng ngay cả khi anh ấy không phải là người đam mê câu lạc bộ nhất trong đội, anh ấy sẽ là một trong những người. đam mê nhất với câu lạc bộ. Anh ấy là một huyền thoại ở Barcelona, ​​​​và đôi khi mọi người quên mất những gì anh ấy đã làm cho Barcelona. Anh ấy xứng đáng được ghi nhận vì đã chấp nhận thử thách khi tình hình tài chính của câu lạc bộ và tình hình cầu thủ không lý tưởng. Để giành chiến thắng trong trận đấu, nhờ có anh ấy, tôi đánh giá cao anh ấy với tư cách là một cầu thủ và tôi càng đánh giá cao anh ấy hơn sau khi có vinh dự được chơi cho anh ấy vì anh ấy muốn hy sinh bản thân và làm cho đội thoải mái hơn."

< p class ="sub-tlt">Bạn có cảm thấy đôi khi có một bầu không khí "độc hại" khi thi đấu cho Barcelona không?

“Tâm lý của tôi rất mạnh mẽ, về mặt cá nhân, tôi đã trải qua rất nhiều điều và luôn nhìn cuộc sống theo hướng tích cực, tôi đã phải đối mặt với những tình huống tồi tệ hơn trong cuộc sống cá nhân so với trong sự nghiệp thể thao của mình. có thể ảnh hưởng đến một số người nhiều hơn những người khác, nhưng nó không ảnh hưởng đến tôi nhiều vì tôi đã dựng nên một rào cản và từ lúc mẹ mất, tôi buộc phải lớn nhanh hơn và trưởng thành hơn, làm trụ cột của gia đình, Không phải ai cũng như vậy. Barcelona hiện đang ở trong tình thế khó khăn, nhưng đây là câu lạc bộ nơi tôi hạnh phúc nhất trong sự nghiệp và tôi luôn muốn được chơi ở đây."

Về Felix

“Tôi đã cố gắng chia sẻ một số kinh nghiệm của mình với anh ấy vì tôi đã tham gia rất nhiều câu lạc bộ và điều đó có thể không phải là điều tốt đối với nhiều người, nhưng nó có ý nghĩa rất lớn Đối với tôi, Felix là một chàng trai rất chăm chỉ và đôi khi những cầu thủ tài năng không làm việc chăm chỉ như vậy, nhưng anh ấy thì ngược lại, anh ấy có rất nhiều phẩm chất mà những cầu thủ khác không có. Trên đường, anh ấy tạo ra sự khác biệt mỗi khi thi đấu và đó là lý do tại sao anh ấy rất nổi tiếng ở Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Có những người yêu mến anh ấy và có những người ghét anh ấy, nhưng đó là một phần của cuộc sống và anh ấy xử lý áp lực rất tốt. vô cùng ấn tượng với tính cách và nhân cách của anh ấy."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt