v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Felix: Sẽ rất khó khăn trước Atletico nhưng tôi có động lực nhân đôi

2024-09-16 11:01:05 Views:8

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 16 tháng 3: Hợp đồng của tiền đạo Felix với Atletico Madrid còn 5 năm hết hạn, nhưng anh ấy có thể ở lại Barcelona. Có thông tin cho rằng Barcelona khó có thể đáp ứng mức giá 80 triệu euro mà Atletico Madrid đưa ra cho tiền đạo này và họ đang chuẩn bị cho mượn lại Felix. Hợp đồng cho mượn hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Felix nói về trận đấu với Atletico Madrid: "Atletico Madrid? Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho toàn đội, đặc biệt là đối với tôi, nhưng tôi là một cầu thủ, tôi phải làm quen với những điều như thế này. Chúng truyền cảm hứng cho tôi, tôi thích những trận đấu quan trọng và phổ biến này, đó là động lực gấp đôi đối với tôi."

Huấn luyện viên Simeone của Atletico: "Mọi điều tốt đẹp xảy ra với anh ấy đều thật phi thường đối với chúng tôi bởi vì chúng tôi. nếu anh ấy ở lại Barca, chúng tôi có một số tiền rất lớn và nếu anh ấy quay lại, chúng tôi có thêm ba năm ở đây để chờ đợi anh ấy và tận dụng tối đa khả năng của anh ấy. Hưởng lợi từ những tiến bộ đã đạt được ở nơi khác."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt