v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Nhiều đội bóng ở Premier League phản đối khoản phí đoàn kết 836 triệu bảng và sẽ khởi kiện nếu bị buộc phải trả

2024-09-16 17:01:06 Views:6

Live Bar đưa tin vào ngày 13 tháng 3 rằng ngày càng có nhiều câu lạc bộ ở Premier League đang cân nhắc việc từ bỏ chính sách đoàn kết bóng đá mới mà các cơ quan quản lý của Chính phủ đang cố gắng thực hiện. buộc họ phải trả tiền và họ sẽ có hành động pháp lý.

Các bên sẽ họp vào thứ Hai với hy vọng bỏ phiếu về giải pháp tài chính được đề xuất với FA trước khi thanh tra viên của giải đấu đến. Nhưng một cuộc bỏ phiếu như vậy thậm chí đã không diễn ra vì ít nhất một nửa số đội đã nói rõ trước đó rằng họ không ủng hộ. Những câu lạc bộ này bao gồm Arsenal, Chelsea, Tottenham, Liverpool, West Ham, Aston Villa, Wolves, Nottingham Forest, Crystal Palace và Bournemouth. Trong các cuộc đàm phán thẳng thắn, cả hai bên đều nêu ra khả năng hủy bỏ hoàn toàn thương vụ, trong khi các CLB thảo luận riêng về kế hoạch kiện chính phủ ra tòa nếu thấy cần thiết.

Viễn cảnh một câu lạc bộ buộc phải trả tiền cho một đối thủ cùng ngành, người sau đó dùng tiền để cố gắng thay thế họ ở Premier League là "khó chịu" và "không thể xảy ra". Một số người tin rằng bất kỳ con đường hợp pháp nào sẽ có chi phí thấp hơn nhiều so với khoản thanh toán bổ sung 836 triệu bảng được đề xuất trong 5 năm và ít nhất sẽ trì hoãn mọi nỗ lực của các cơ quan quản lý nhằm buộc một thỏa thuận.

Dự luật quản lý bóng đá dự kiến ​​sẽ được đưa ra vào tháng tới và bao gồm các kế hoạch thành lập cơ quan quản lý có quyền giám sát và thực thi việc tuân thủ các quy định tài chính. Dự luật sau đó sẽ còn vài tháng nữa và có thể cần phải bỏ phiếu để trở thành luật. Những người đứng đầu Premier League đã đưa ra đề xuất chi trả 836 triệu bảng trong 5 năm, bổ sung vào khoản thanh toán đoàn kết 110 triệu bảng hiện có và quỹ phát triển đội trẻ 40 triệu bảng mỗi năm. Nhưng động thái này đã vấp phải sự phản đối ngày càng tăng và triển vọng của một thỏa thuận mới như vậy rõ ràng đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Vẫn còn phải xem chính phủ nhìn nhận những diễn biến mới nhất như thế nào, khi Thủ tướng Sunak đã cảnh báo sẽ can thiệp nếu không thể đạt được thỏa thuận. Các câu lạc bộ đã bỏ phiếu đồng ý rằng các biện pháp kiểm soát tài chính của riêng họ phải được thống nhất trước khi phân bổ cho các giải đấu thấp hơn. Quá trình này có thể mất vài tháng. Có quan điểm rộng rãi rằng các vấn đề trong các trận đấu ngoài giải đấu hàng đầu là do bội chi và các câu lạc bộ không tự quản lý bản thân một cách phù hợp, chứ không phải do thiếu vốn ngay từ đầu. Việc trì hoãn đàm phán đồng nghĩa với việc FA nhiều khả năng sẽ tiếp tục từ chối hủy thể thức hai lượt trận bán kết Carabao Cup mùa tới.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt