v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ranocchia: Champions League ảnh hưởng tới phong độ Inter Milan trong hiệp 2, Acerbi và Juan đều là người tốt

2024-09-16 17:01:06 Views:5

Tin phát sóng trực tiếp ngày 18/3 Ở vòng 29 Serie A, Inter Milan hòa Naples 1-1 trên sân nhà. Cựu đội trưởng Inter Milan Ranocchia bình luận về trận đấu.

Ranocchia lần đầu tiên nói: "Trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League có tác động, nhưng Inter Milan vẫn chơi tốt nhưng phong độ của họ sa sút trong hiệp hai, nhưng tôi nghĩ điều này là bình thường. Serie A Tôi không nghĩ các cầu thủ Inter Milan sẽ vô địch càng sớm thì càng tốt. Trận đấu ở Champions League sẽ khiến họ mệt mỏi, nhưng sẽ khác nếu họ có thể giành chức vô địch Serie A trong trận derby”.

< p>Trong trận đấu này, hậu vệ Acerbi của Inter Milan và hậu vệ Juan Juan của Naples đã có tranh chấp với trọng tài rằng Acerbi đã đưa ra nhận xét phân biệt chủng tộc. Ranocchia nói: "Bạn cần biết họ đã nói gì với nhau. Trận đấu diễn ra rất chặt chẽ và có nhiều pha phạm lỗi nên có khả năng xảy ra tranh cãi trong tình huống này. Nhưng trước khi đưa ra phán quyết, chúng tôi cần phải xem xét." hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi biết họ, họ là hai người tốt."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt