v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mirror: Một nửa số đội ở Premier League từ chối bỏ phiếu về chính sách bóng đá mới. Họ muốn làm rõ các quy định tài chính mới trước.

2024-09-17 17:01:07 Views:9

Vào ngày 15 tháng 3, tờ Mirror đưa tin rằng các câu lạc bộ Premier League sẽ bỏ phiếu về "Thỏa thuận bóng đá mới". rõ ràng hơn.

Hai mươi câu lạc bộ ở Premier League đã họp vào thứ Hai để thảo luận về một hợp đồng trị giá 900 triệu bảng sẽ giúp dòng tiền từ giải đấu hàng đầu đổ vào EFL nhiều hơn, với hy vọng giải quyết vấn đề tồn tại lâu dài trước khi giải đấu mới xuất hiện. cơ quan quản lý đàm phán để đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, cuộc bỏ phiếu đã không diễn ra và có báo cáo cho rằng có tới 10 câu lạc bộ đang cân nhắc việc từ bỏ kế hoạch này, thậm chí có báo cáo cho rằng họ thậm chí có thể cân nhắc thực hiện hành động pháp lý nếu cơ quan quản lý bóng đá sắp được thành lập của chính phủ can thiệp vào chúng.

Các câu lạc bộ gây tranh cãi được cho là bao gồm Arsenal, Chelsea, Tottenham, Liverpool, West Ham, Aston Villa, Wolves, Nottingham Forest, Crystal Palace và Bournemouth. Các cuộc đàm phán tập trung vào việc thống nhất các yêu cầu quy định tài chính mới sẽ thay thế các quy tắc PSR về lợi nhuận và tính bền vững hiện tại, trong đó Premier League đang xem xét một mô hình phù hợp hơn với tỷ lệ chi phí đội bóng của UEFA, vốn đánh giá tỷ lệ chuyển nhượng và tiền lương.

Hiện tại, PSR cho phép các câu lạc bộ mất 105 triệu bảng trong ba năm, với khoản đầu tư vào cơ sở hạ tầng, giải đấu dành cho nữ, cộng đồng và học viện đều được khấu trừ. The Mirror đã nói chuyện với một số nguồn tin của câu lạc bộ phản đối việc bỏ phiếu không có khuôn khổ mới để thay thế PSR. Bởi vì nhiều câu lạc bộ thành viên tin rằng điều quan trọng là phải hiểu các quy định tài chính mới sẽ như thế nào trước khi đồng ý với bất kỳ thỏa thuận mới nào, họ cũng phủ nhận rằng bất kỳ hành động pháp lý nào đối với sự can thiệp tiềm tàng của chính phủ đều đang được xem xét. Một số câu lạc bộ lo ngại về việc bị yêu cầu bỏ phiếu mà không có thông tin liên quan.

Lần cuối cùng các câu lạc bộ Premier League họp để thảo luận về vấn đề này là vào ngày 29 tháng 2, nhưng với mong muốn cải cách PSR ngày càng leo thang trong những tháng gần đây, có thể sẽ không có cuộc họp nào cho đến khi vấn đề được giải quyết. . Vào tháng 2 năm nay, chính phủ Anh xác nhận thành lập một cơ quan bóng đá độc lập mới của Anh, với trọng tâm chính là phân phối công bằng Premier League thông qua mô hình kim tự tháp, và bộ trưởng văn hóa gần đây đã cảnh báo rằng một ủy viên tư pháp mới sẽ can thiệp nếu một thỏa thuận đã không đạt được.

Các cuộc đàm phán để thay thế PSR có thể sẽ không được kết thúc cho đến mùa hè, với một nguồn tin của câu lạc bộ cho biết điều quan trọng là phải cung cấp sự minh bạch về các quy tắc mới trước cuộc bỏ phiếu về thỏa thuận.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt