v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Manchester United có thể phải trả một khoản thuế khổng lồ không xác định, sẽ ảnh hưởng đến ngân sách chuyển nhượng

2024-09-17 23:01:07 Views:4

Ngày 18 tháng 3, truyền thông Anh "inews" đưa tin Manchester United có thể phải trả một khoản thuế truy thu rất lớn cho cơ quan thuế. hiện đang chờ kết quả thảo luận từ các bên liên quan. Cơ quan Thuế và Hải quan (HMRC) đang đàm phán với Manchester United về khoản thuế phải nộp trong các thỏa thuận giữa cầu thủ và người đại diện, điều này có thể ảnh hưởng đến ngân sách chuyển nhượng của United trong tương lai.

Premier League đã thắt chặt các quy định tài chính. Nếu các câu lạc bộ phải nộp khoản thuế khổng lồ, ngân sách chuyển nhượng của họ chắc chắn sẽ bị hạn chế, nhưng các câu lạc bộ hiện không biết chính xác họ sẽ phải trả bao nhiêu. Các khoản thuế liên quan đến các cuộc đàm phán hiện tại là một phần trong kế hoạch của cơ quan thuế nhằm thu thuế từ các câu lạc bộ Premier League khác nhau mà họ tin rằng họ đang nợ nhau. Năm ngoái, HMRC muốn đòi lại 124,8 triệu bảng tiền thuế chưa nộp từ các câu lạc bộ hàng đầu của Premier League cho năm tính thuế 2022/23, trong khi cơ quan thuế ước tính đã thu hồi được 58,7 triệu bảng vào năm trước.

HMRC cho biết vào thời điểm đó: "Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét cẩn thận các thỏa thuận về mối quan hệ làm việc giữa các câu lạc bộ, cầu thủ và người đại diện để đảm bảo họ nộp thuế chính xác. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với ngành bóng đá và cung cấp cho họ hướng dẫn về Hiệp hội Chính sách Thuế, một tổ chức phi lợi nhuận giúp công chúng nâng cao hiểu biết về thuế, cho biết từ năm 2015 đến năm 2021, HMRC đã mất tổng cộng 470 triệu bảng tiền thuế đối với các câu lạc bộ Premier League, bao gồm cả các câu lạc bộ. “Trốn” thuế VAT, thuế thu nhập và bảo hiểm quốc gia trả cho đại lý.

Do cần cân đối tài khoản nên Manchester United không thể thoải mái chi tiền mua người trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Để có đủ ngân sách ký hợp đồng trong mùa hè này, Manchester United được cho là sẵn sàng bán McTominay, Maguire và nhiều ngôi sao khác. Trước khi tiếp quản Ratcliffe, Manchester United đã chi hơn 100.000 bảng phí chuyển nhượng trong 3 mùa giải. hiện tại họ không thể đảm bảo vé dự Champions League mùa tới.

Manchester United cho biết trong báo cáo tài chính mới nhất của mình: "Chúng tôi hiện đang tích cực thảo luận với cơ quan thuế của Vương quốc Anh về các vấn đề thuế và các cuộc thảo luận cũng sẽ được tổ chức trong tương lai giữa tập đoàn và cơ quan thuế." như trong các cuộc thảo luận với các bên liên quan khác trong ngành bóng đá, việc giải thích các quy tắc hiện hành có thể bị nghi ngờ và có thể dẫn đến các trách nhiệm pháp lý phát sinh liên quan đến những vấn đề này: 'Các khoản dự phòng, Nợ tiềm tàng và Tài sản tiềm tàng' 'Thông tin được yêu cầu chung có thể được yêu cầu. từ chối tiết lộ với lý do không thể tiết lộ."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt