v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Chasing Dreams nói về việc bỏ lỡ Mavericks: Tôi luôn tin tưởng vào đội ngũ huấn luyện và hôm nay tôi có thể thi đấu mà không gặp chấn thương

2024-09-18 17:01:06 Views:4

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 17 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Warriors đã đánh bại Lakers 128-121 trên đường đi. Sau trận đấu, ngôi sao Warriors Chai Meng đã tham dự buổi họp báo.

Khi nói về trận đấu cuối cùng do chấn thương lưng, Chai Meng nói: "Tôi luôn dành sự tôn trọng cao nhất cho đội ngũ huấn luyện của đội và tôi không nghĩ có điều gì có thể so sánh được ở nơi khác. Đó là một đội tốt hơn. Tôi tin tưởng họ và họ đã giúp tôi lấy lại phong độ ngày hôm nay. Tôi nghĩ thật tệ khi không thi đấu với Mavericks vì điều đó khiến tôi cảm thấy thoải mái. Để bình phục chấn thương hôm nay, tôi có thể thi đấu mà không bị chấn thương, vì vậy tôi chỉ tin tưởng vào đội ngũ huấn luyện và họ biết mọi thứ về việc phục hồi thể lực."

Trong chiến dịch này, Chai Meng đã chơi 34 phút, ghi 3 bàn trong số đó. 6 cú sút (0 trong số 2 quả ba điểm), ghi 6 điểm, 12 rebound, 13 kiến ​​​​tạo và 1 cướp bóng. Trong trận đấu cuối cùng với Mavericks, Dream Chase đã bỏ lỡ trận đấu do bị đau lưng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt