v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Zhan Jun: Pháp thiếu lưới điện và hỏa lực quá đơn lẻ Tam sư có nhiều vấn đề cần giải quyết.

2024-09-20 21:01:06 Views:2

Truyền hình trực tiếp ngày 24/3: Anh 0-1 Brazil, Pháp 0-2 Đức. Zhan Jun đã nói về hai trò chơi này trên mạng xã hội cá nhân của mình.

Zhan Jun viết: Sự trở lại của Kroos, màn trình diễn tỏa sáng của Wirtz và sự xuất hiện của khách mời Havertz ở vị trí trung tâm, xe tăng Đức đã thay đổi! Pháp chỉ thua một đội kể từ trận chung kết World Cup Qatar và hai lần! Deschamps cố tình “hạ nhiệt” trước cúp châu Âu? Tuy nhiên, nếu không có sự kết nối của Antoine, hiệu quả của trung phong không cao và hỏa lực của anh quá đơn lẻ, hàng phòng ngự gồm 4 trung vệ vẫn cần được tối ưu hóa.

Ndrick 17 tuổi của đội tuyển Brazil đã trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất tại sân vận động Wembley (ở giải người lớn). Dù trong đội không có ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng kỹ năng "Seleção" lại có lợi thế. rõ ràng. Vắng Kane, sự “răn đe” và sắc bén của hàng tiền đạo tuyển Anh bị ảnh hưởng rất lớn. Không có vấn đề gì ở suất dự nhóm “Tam sư” vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết nếu muốn tiến xa hơn ở bảng đấu này. vòng loại trực tiếp: trung vệ Stones và đối tác tốt nhất của Rice ở vị trí tiền vệ phòng ngự là ai? Ngoài Luke Shaw, người đang bình phục chấn thương, còn cầu thủ nào ở vị trí hậu vệ trái có phong độ tốt hơn Chilwell?

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt