v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bóng đá London: Chưa rõ Timber có thể đá trận gặp Manchester City hay không nhưng anh sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc

2024-09-21 05:01:06 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 19 tháng 3 Theo báo cáo của London Football, nếu tiến độ được thực hiện với tốc độ hiện tại, hậu vệ Timber của Arsenal sẽ bị loại. hết mùa. Hãy quay lại trước khi kết thúc.

Timber gia nhập Arsenal vào mùa hè năm ngoái Mọi người nghĩ anh sẽ phải mất một thời gian để thích nghi với chiến thuật của Arsenal, nhưng thực tế, hậu vệ người Hà Lan đã thích nghi rất nhanh với yêu cầu chiến thuật cụ thể của Arteta. Tuy nhiên, ở vòng đầu tiên của Premier League gặp Nottingham Forest, Timber bị chấn thương dây chằng chéo trước ở đầu gối phải và sau đó anh đã trải qua ca phẫu thuật thành công.

Bóng đá London cho biết sau khi biết tin Timber bị chấn thương nặng, người đầu tiên đến an ủi anh là Zinchenko, cầu thủ từng cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với anh. Điều này minh họa cho tình hình trong nội bộ đội Arsenal. của sự đoàn kết. Sau đó, Timber nhận được hàng loạt tin nhắn ủng hộ từ đồng đội. Arsenal cũng giữ Timber gần gũi với đội, tham dự các cuộc họp của đội và xuất hiện trong phòng thay đồ ở mỗi trận đấu trên sân nhà.

Trong quá trình hồi phục của Timber, gia đình anh cũng đóng một vai trò quan trọng. Bạn gái Rose đã giúp đỡ anh vượt qua giai đoạn hồi phục sau phẫu thuật. Mẹ và các anh trai của anh cũng thường xuyên đến London để thăm anh, còn Timber I thì quay trở lại. Hà Lan thỉnh thoảng.

Trong khi hồi phục chấn thương, Timber hiểu được cách sắp xếp chiến thuật của đội thông qua các cuộc họp quan sát. Anh ấy đã sử dụng điều này để từ từ hòa nhập với đội sau khi tiếp tục tập luyện. Có thể hiểu, Arsenal sẽ quản lý sự trở lại của anh một cách cẩn thận và Timber sẽ nghỉ tập khi cảm thấy đầu gối của mình bị quá tải.

Vài tuần tới sẽ rất quan trọng đối với sự hồi phục muộn của Timber. Vẫn chưa rõ liệu anh ấy có thể chơi trong trận đấu với Manchester City vào ngày 31 tháng 3 hay không, nhưng nếu tiến bộ được thực hiện với tốc độ hiện tại thì 22- cầu thủ 1 tuổi sẽ trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt