v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tuyên bố của Leicester City: Họ buộc phải đệ đơn kiện khẩn cấp lên Premier League & EFL và hy vọng sẽ giải quyết công khai

2024-09-21 07:01:07 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 23/3, CLB Leicester City đã đưa ra tuyên bố đáp lại những cáo buộc trước đó chống lại CLB. Thông báo như sau.

Câu lạc bộ bóng đá thành phố Leicester đã buộc phải tiến hành hai thủ tục pháp lý khẩn cấp chống lại Premier League và Liên đoàn bóng đá Anh vào ngày hôm nay. Câu lạc bộ bóng đá Leicester City sẽ tiếp tục đảm bảo rằng cả hai thủ tục tố tụng đều được xử lý bởi các đội ngũ pháp lý độc lập và phù hợp.

Leicester City cam kết đảm bảo rằng mọi cáo buộc chống lại câu lạc bộ đều được xử lý một cách hợp lý và hợp lý. Điều này có nghĩa là phải xử lý nó bởi đúng tổ chức vào đúng thời điểm, phù hợp với các quy tắc hiện hành.

Và Câu lạc bộ bóng đá Leicester City mong muốn toàn bộ quá trình được xử lý một cách cởi mở để tất cả người hâm mộ và khán giả rộng rãi hơn có thể biết bộ phận quản lý bóng đá xem xét các vấn đề quan trọng có liên quan như thế nào. Các quy định liên quan yêu cầu các quy trình này phải được tiến hành một cách bảo mật và Câu lạc bộ bóng đá Leicester City sẽ không đưa ra bình luận gì thêm về vấn đề này trong giai đoạn này.

Chúng tôi nhắc lại quan điểm của câu lạc bộ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu vì Leicester City và tất cả các câu lạc bộ muốn hoàn thành kế hoạch đầy tham vọng của mình. Đặc biệt, tất cả những mục tiêu đầy tham vọng này đều được thiết lập thông qua kết quả cạnh tranh hợp lý và công bằng.

Câu lạc bộ hiểu rằng vào lúc 4 giờ chiều hôm nay theo giờ Anh, Liên đoàn bóng đá Anh đã đưa ra tuyên bố công khai về Leicester City. Tuyên bố nêu rõ Leicester City đã bị cấm đăng ký vì vi phạm các quy định về lợi nhuận và phát triển bền vững. Liên đoàn bóng đá Anh cho rằng Câu lạc bộ bóng đá Leicester City phản đối hạn chế do Liên đoàn bóng đá Anh đề xuất vì biện pháp này còn hạn chế và chưa chín chắn. Bởi vì vẫn còn hơn 1/4 toàn bộ chu kỳ mới kết thúc năm tài chính 2023/24 của câu lạc bộ.

Liên quan:

Quan chức Premier League: Leicester City đã vi phạm các quy tắc bền vững và sẽ bị một ủy ban độc lập điều tra

u>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt