v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Romano: Yupa và Kim Min-jae sẽ rời Bayern? Chưa có gì được quyết định

2024-09-22 11:01:06 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24/3, nhà báo nổi tiếng Romano đã nói về mối quan hệ giữa Kim Min-jae và Upamecano trong chuyên mục Caught Offside tương lai của mình .

Romano nói: "Có một số suy đoán trên các phương tiện truyền thông về việc các cầu thủ tên tuổi của Bayern sẽ rời đội và tôi muốn nói về điều đó ở đây."

"Trước hết, Có tin Pamecano đang nghĩ về tương lai của mình, nhưng theo những gì tôi biết, điều đó không có gì thực chất. Tôi được biết rằng chìa khóa cho quyết định của Bayern là huấn luyện viên trưởng mới, và bạn luôn phải lên kế hoạch cho những việc như thế này. với huấn luyện viên, vì vậy hãy thực hiện từng bước một. Không có tiến triển đáng kể nào trong cuộc đàm phán với Pamecano."

"Một cầu thủ khác có tương lai ở Bayern được cho là không rõ ràng là Kim Min-jae. , nhưng tôi nghe nói hoàn cảnh của anh ấy khác với Pameca. Không. Những chuyện này luôn do huấn luyện viên trưởng quyết định, người kế nhiệm Tuchel sẽ là người chủ chốt, nhưng Bayern vẫn rất hài lòng với Kim Min-jae và màn trình diễn của anh ấy.”

"Chúng ta đã thấy Derich. Te, Kim Min-jae và Upamecano đều được cho là sẽ rời đội, nhưng thực tế vẫn chưa có quyết định nào cả."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt