v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài đăng: Cuộc phỏng vấn của Hoylen với trang tự truyền thông của người hâm mộ Manchester United gây ra tranh cãi, và trang tự truyền thông nhận được những lời dọa giết

2024-09-22 23:01:05 Views:1

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo của "Daily Mail" vào ngày 14 tháng 3, tiền đạo Hoylen của Manchester United đã chấp nhận tài khoản tự truyền thông của Manchester United. Cuộc phỏng vấn của United Stand đã gây ra tranh cãi và các nhân viên của tài khoản này đã nhận được những lời đe dọa giết chết.

The Post đưa tin rằng Hoylen đã được The United Stand phỏng vấn vào tháng trước. Một số đồng đội của Hoylen được cho là đã bày tỏ lo ngại về cuộc phỏng vấn của anh ấy với Mark Goldbridge, chủ sở hữu và người dẫn chương trình tài khoản tự truyền thông. quyết định vì Mark Goldbridge đã chỉ trích các cầu thủ Manchester United.

Báo cáo cũng nói rằng Hoylen hiểu lý do tại sao một số đồng đội không hài lòng với cuộc phỏng vấn và anh ấy không có ý làm họ khó chịu. Mặc dù các cầu thủ sẽ nói đùa về sự việc trong phòng thay đồ nhưng giữa họ không có cuộc thảo luận nào. sự căng thẳng nảy sinh giữa họ.

Trên mạng xã hội, Mark Goldbridge đã nhận được những lời đe dọa giết chết, trong đó có một số lời đe dọa sẽ làm hại anh nếu anh xuất hiện ở Old Trafford. Các nhân viên khác của tài khoản và địa điểm của trường quay cũng xuất hiện trên mạng xã hội, khiến cảnh sát phải tăng cường an ninh.

Một tuyên bố từ Cảnh sát Greater Manchester có nội dung: "Cảnh sát đã nói chuyện với nạn nhân và thông tin liên quan đã được chuyển cho cảnh sát. Các cuộc điều tra hiện đang được tiến hành."

Mark Goldbridge nói " Tờ Daily Mail cho biết: “Tôi hoàn toàn hiểu bóng đá là môn thể thao đam mê và mọi người có thể bày tỏ ý kiến ​​của mình, nhưng áp lực mà nhân viên của chúng tôi phải chịu vào cuối tuần thật đáng buồn và những mối đe dọa đối với cuộc sống của mọi người một lần nữa minh họa cho sự tồn tại của mạng xã hội. Tâm lý hèn hạ.”

United Stand là kênh dành cho người hâm mộ Manchester United được theo dõi nhiều nhất, nhưng tài khoản này đã gây chia rẽ trong cộng đồng người hâm mộ Manchester United do thái độ cứng rắn và phong cách thô bạo của Mark Goldbridge.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt