v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phóng viên: Bayern đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 26 tuổi Frisch của Stu, với mức phí giải phóng khoảng 23,5 triệu euro.

2024-09-23 03:01:05 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27 tháng 3 Theo tin từ nhà báo người Đức Tobi Altschäffl, Bayern đang xem xét ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Frisch của Stuttgart.

Phóng viên tiết lộ: "Bayern đang xem xét nghiêm túc việc ký hợp đồng với Frisch. Tuyển thủ Đức đang đứng đầu trong danh sách ký hợp đồng của Bayern. Cả Eberl và Freund đều hy vọng có thể thuyết phục được anh ấy bỏ phiếu."

"Mặc dù Frisch vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2028, nhưng nếu Stuttgart đủ điều kiện tham dự Champions League, điều khoản giải phóng 23,5 triệu euro trong hợp đồng của anh ấy sẽ được kích hoạt."

" Các giám đốc điều hành của Bayern đang tìm kiếm những cầu thủ " khao khát chức vô địch và Frisch đáp ứng tiêu chuẩn này. Người hâm mộ và Hoeness cũng đánh giá cao anh ấy."

"Tuy nhiên, Dortmund và Leverku. Sen và Leipzig cũng rất quan tâm đến anh ấy."

Cầu thủ 26 tuổi Frisch chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái, đồng thời có thể đá tiền vệ cánh phải và tiền đạo lùi. Anh đã đóng góp 8 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo sau 30 trận mùa này.

(Richard

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt