v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pettit: Inter Milan chơi tự tin ấn tượng và không nghĩ Atletico Madrid có thể tiến vào vòng trong

2024-09-24 03:01:06 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 10/3 Mới đây, cựu tuyển thủ Pháp Pettit đã đăng tải suy nghĩ của mình về Atletico Madrid và Inter Milan trên Wettbasis Về kết quả trận đấu Trận đấu ở Champions League, người ta tin rằng Inter Milan sẽ tiến vào vòng tiếp theo.

Anh ấy nói: "Inter Milan đương nhiên là đội được yêu thích. Họ đã vào đến trận chung kết Champions League mùa trước, đó là một bất ngờ lớn. Mùa này Inter Milan đã trở thành một trong những ứng cử viên vô địch vì họ có Họ phải trưởng thành hơn, họ có một đội bóng hàng đầu. Inter này rất tốt và sẽ luôn chấp nhận chiến đấu. Tôi thích tính cách của đội này."

"Atletico Madrid ba tuần trước. Hàng phòng ngự đã chơi thông minh nhưng dù trận lượt về diễn ra trên sân nhà, tôi vẫn không nghĩ Atletico có thể đi tiếp vào vòng trong, bởi Inter Milan chơi rất tự tin và đà hưng phấn là không thể ngăn cản ngay cả khi có Calhanoglu và Calhanoglu. . Những cầu thủ quan trọng như Mkhitaryan không có phong độ tốt và Inter Milan có những người khác có thể thay thế họ tốt, điều này rất ấn tượng."

(Snow Pear Stewed with Rock Sugar)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt