v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Curry nói về tỷ lệ thắng sân nhà thấp hơn 50%: Điều này rất bất thường và cần phải giải quyết ở những trận tiếp theo

2024-09-24 11:01:06 Views:0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 19 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Warriors thua Knicks 112-119 trên sân nhà. Curry tham dự buổi họp báo sau trận đấu.

Về tỷ lệ thắng trên sân nhà mùa này không quá 50%, Curry cho biết: "Rõ ràng điều này rất bất thường. Trước đây, việc chúng tôi mạnh trên sân nhà là tiêu chuẩn, điều đó cho phép chúng tôi có được chiến thắng." một số bước đệm trong mùa giải Vì vậy, bây giờ Đó là một thử thách và chúng tôi cần phải tìm ra cách giải quyết trong tương lai

"Thật tuyệt khi bạn được thi đấu trên sân nhà trong một loạt trận, đặc biệt là khi bạn bị tụt hạng (xếp hạng thấp). so với Cảnh được xếp hạng cao). Tối nay chúng tôi khởi đầu hơi chậm. Chúng tôi khởi đầu mạnh mẽ ở New York và rõ ràng là họ đã chuẩn bị sẵn sàng vào tối nay và chúng tôi đã không phản ứng đủ tốt để để điều đó xảy ra trên sân nhà. ”

Trong chiến dịch này, Curry chơi 33 phút, thực hiện 8 trong số 20 cú sút, 4 trong số 13 quả ba điểm, 7 trong 7 quả ném phạt và ghi được 27 điểm, 5 rebound và 5 kiến ​​​​tạo.

Thành tích sân nhà của Warriors mùa này tính đến thời điểm hiện tại là 17 trận thắng và 18 trận thua.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt