v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

De Sky: Bayern, Dortmund, hãng dược phẩm và nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh đang quan tâm đến tiền đạo Bayer của Hoffenheim

2024-10-12 23:01:07 Views:17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20/3, Sky Sports Đức đưa tin Bayern, Dortmund, Leverkusen và các đội khác đang quan tâm đến Huo Huo Bayer , tiền đạo 21 tuổi đến từ Fenheim.

Mùa giải này, Bayer đã đóng góp 12 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo sau 25 trận ở Bundesliga. Theo báo cáo, cầu thủ này hiện có kế hoạch thay đổi câu lạc bộ vào mùa hè này và thậm chí anh ấy có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng trước khi giải đấu châu Âu bắt đầu. Tách.

Hợp đồng của Bayer với Huo Cun kéo dài đến năm 2027, nhưng được hiểu rằng khi gia hạn hợp đồng vào tháng 10 năm 2023, điều khoản chấm dứt hợp đồng trị giá 30 triệu euro đã được thêm vào hợp đồng của anh ấy.

Sky Sports Germany cho biết, ngoài các đội đầu bảng Bundesliga, 8 đội đứng đầu Premier League cũng đang dành sự quan tâm cho Bayer nên sự cạnh tranh dành cho cầu thủ này rất khốc liệt. Tại Bundesliga, Dortmund, Bayer Leverkusen và Bayern Munich đều đang chú ý đến Bayer, nhưng các nguồn tin cho biết, sự theo đuổi của Dortmund không mạnh, trong khi Bayern đang chú ý đến tình trạng hợp đồng của cầu thủ, còn bản thân Bayer vẫn chưa quyết định sẽ đi đâu.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt