v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Laporta: De Jong đã hơn một lần nói với tôi rằng anh ấy hạnh phúc ở Barcelona và chúng tôi rất hài lòng với anh ấy

2024-10-15 09:01:07 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23 tháng 3: Trong cuộc phỏng vấn với "World Sports News", Chủ tịch Barcelona Laporta đã được hỏi về tiếng Đức về việc gia hạn hợp đồng hợp đồng. Về vấn đề này, Laporta cho biết De Jong đã hơn một lần tự nhủ rằng anh rất hạnh phúc ở Barcelona.

Bạn có lạc quan về việc gia hạn hợp đồng với De Jong không?

- Vâng, anh ấy hạnh phúc, điều cuối cùng anh ấy muốn thấy là rời Barcelona. Anh ấy đã hơn một lần nói với tôi rằng anh ấy hạnh phúc ở đây.

Anh ấy còn hai năm trong hợp đồng, việc gia hạn diễn ra thế nào?

——Chúng tôi có lợi thế và chúng tôi hài lòng với anh ấy. Tôi không lo lắng về hoàn cảnh của bất kỳ cầu thủ nào, nếu ai đó muốn ra đi, chúng tôi không thể làm trái mong muốn của cầu thủ đó, nhưng tôi nghĩ mọi người đều muốn ở lại và chúng tôi muốn mọi người ở lại. Chúng tôi không muốn bất kỳ cầu thủ nào ra đi vì trong lịch sử, các đội chiến thắng đều trải qua giai đoạn củng cố và trưởng thành.

Đội bóng này hiện còn rất trẻ và họ sẽ tiếp tục tiến bộ. Chúng tôi có những cầu thủ có thể chơi trong nhiều năm và đó là điều chúng tôi đang nói đến. Chúng ta phải ưu tiên làm cho toàn đội mạnh hơn. Có những nguyên tắc nhất định không thể vi phạm. Nếu đưa về một người kiếm được gấp 20 lần những cầu thủ hiện tại thì đó sẽ là một sai lầm và cơ cấu lương của chúng ta cũng sẽ thay đổi.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt