v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Grant: Westbrook đã dẫn dắt tôi dưới cánh của anh ấy. Anh ấy để tôi lấy bóng và làm điều đó để tạo dựng sự tự tin cho tôi.

2024-10-16 01:01:07 Views:13

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 26 tháng 3 Mới đây, trên Trong một chương trình phỏng vấn độc quyền với người bảo vệ MVP của Clippers, Russell Westbrook, phóng viên đã liên lạc với đồng đội của Westbrook trong đội Thunder, Jerami Grant (nay là Trail Blazers). Trong chương trình, Grant cho biết anh và Westbrook là đồng đội trong đội Thunder.

< p>< span style="font-family:pingfang, PingFang, 平方, Microsoft Yahei, Microsoft YaHei;">Grant nói: "Thật tuyệt vời khi được làm đồng đội với Westbrook. Tôi nhớ đó là lần đầu tiên của tôi. Ba năm sau, tôi được giao dịch với đội Thunder. Khi tôi đến, Westbrook đã đưa tôi đi dưới sự bảo vệ của anh ấy. Chúng tôi đã thiết lập một mối quan hệ. Anh ấy hiểu tôi như một con người và anh ấy đã cho phép tôi thi đấu. Anh ấy đã xây dựng sự tự tin của mình bằng cách đưa bóng vào sân và anh ấy là một lý do quan trọng tại sao. Tôi đã đạt được những gì tôi đã đạt được ngày hôm nay.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt