v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

điên rồ! Conceicao đã tấn công trọng tài khi đang xem một trận đấu dành cho trẻ em và đe dọa giết thị trưởng địa phương.

2024-10-18 09:01:06 Views:5

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3: Thị trưởng thành phố Cartaya, Tây Ban Nha, cho biết trong một chương trình phát thanh rằng trong một giải đấu dành cho trẻ em, trọng tài và chính thị trưởng đã bị huấn luyện viên Porto Conceicao tấn công.

Thị trưởng nói rằng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, một nhân viên đã gọi cho tôi. Anh ta nói với tôi rằng có ai đó đã vào sân và tấn công trọng tài. Tôi chạy tới kéo anh ta thì người đàn ông chuẩn bị đi vào đường hầm. Trước khi vào sân, một người đã tát trọng tài. Tôi đứng giữa và bắt đầu đánh nhau, nói với họ rằng họ không thể đột nhập vào sân vận động như thế này.

Họ nói với tôi với thái độ ngạo mạn: Bạn có biết mình đang nói chuyện với ai không?

Tôi nói với anh ấy rằng tôi là thị trưởng Cartaya và nói với anh ấy: "Xin lỗi, anh không được vào đây, anh không được vào sân vận động hay tấn công bất cứ ai." Sau đó, họ bắt đầu chửi bới tôi. Đẩy tôi và túm cổ tôi, tôi đẩy họ ra sau để chống cự cho đến khi công an đến.

Thị trưởng cũng nói thêm rằng sau này tôi biết ông ấy là huấn luyện viên trưởng của đội Porto, và tôi đã nói với ông ấy: “Là huấn luyện viên trưởng của đội, ông không xấu hổ khi làm như vậy sao? chuyện gì?” Nhưng anh ta vẫn không tôn trọng tôi và dọa giết tôi.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt